Thời điểm vàng ăn chuối giúp bạn giảm cân thần tốc

( PHUNUTODAY ) - 3 thời điểm dưới đây nếu bạn ăn chuối sẽ giúp giảm cân hiệu quả an toàn

Ăn chuối vào buổi sáng

Chuối là thực phẩm giàu năng lượng nên tốt nhất hãy ăn vào buổi sáng cùng với các loại trái cây khác hoặc bột yến mạch. Khi bạn kết hợp với bột yến mạch sẽ giúp đốt cháy chất béo hiệu quả. Ngoài ra, việc bạn ăn chuối vào buổi sáng để giảm cảm giác thèm ăn, giảm cân an toàn hiệu quả. 

Lưu ý: Bạn nên ăn chuối sau khi ngủ dậy trước bữa sáng khoảng 15 phút sẽ giúp phát huy hiệu quả giảm cân kỳ diệu. 

Ăn chuối trước khi đến phòng tập

Trong thành phần dinh dưỡng của quả chuối giàu Kali, carbohydrate, Vitamin, chất xơ, khoáng chất, và năng lượng. Theo các chuyên gia dinh dưỡngtrung bình 100g chuối sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 90 calo. Chính vì vậy bạn hãy ăn chuối trước khi tới phòng sẽ gym, yoga sẽ giúp cho công cuộc giảm cân của bạn đạt được hiệu quả.

Thời điểm vàng ăn chuối giúp giảm cân

Thời điểm vàng ăn chuối giúp giảm cân

Ngoài ra, trong chuối có chứa một lượng chất xơ giúp bạn kiểm soát cơn thèm ăn giúp giảm cân hiệu quả và tốt cho hệ tiêu hóa. Ngoài ra, chuối còn là nguồn thực phẩm giàu Vitamin B6 có khả năng chống trầm cảm do sự hiện diện của tryptophan điều trị chứng thiếu máu cho con người.

Ăn trước bữa tối

Trước khi bắt đầu bữa tối của mình bạn có thể cho một vài lát chuối vào món salad trái cây để làm giảm đi cơn thèm ăn của mình. Ngoài ra, bạn có thể làm món pudding chuối hay chuối kết hợp với trứng và sữa.

Thời điểm ăn chuối giúp giảm cân

Thời điểm ăn chuối giúp giảm cân

Bên cạnh đó, việc bạn thường xuyên ăn chuối sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, tránh cảm giác mệt mỏi thèm ăn vặt giúp bạn giảm cân hiệu quả. Chuối còn giúp cho bạn đẹp da sáng tóc chống lại quá trình lão hóa vô cùng hiệu quả. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn