Khi phụ nữ trung niên ngoại tình, lúc nào họ sẽ muốn dừng lại? 3 người phụ nữ không chung thủy nói sự thật

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ngoại tình tới bao lâu thì họ sẽ chấm dứt với người tình?

Chị Hồng, năm nay tôi 45 tuổi

Tôi đã từng ngoại tình một lần, tôi và người đàn ông đó quan hệ lén lút với nhau đã được hơn 3 năm, mãi đến khi năm ngoái cả hai mới kết thúc. Sau đó thì tôi không còn muốn tìm một người đàn ông để tiếp tục như thế, tôi đã quay lại với hôn nhân của mình. Cho dù tình cảm vợ chồng đã rạn nứt, cuộc sống gia đình khá lạnh nhạt nhưng tôi cũng không muốn dính vào chuyện đó nữa.

Tôi vô cùng hụt hẫng khi nhìn thấu được bản chất của người đàn ông đó. Anh ta chỉ xem tôi là món đồ chơi để giải tỏa sinh lý mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chị Dương: Tôi năm nay 43 tuổi

Tôi đã từng lừa dối trước đây và với nhiều hơn một người tình. Khi ở thời điểm đó thì tôi sống một cuộc sống rất hời hợt. Tôi lúc nào quan niệm giá trị tồn tại của một người phụ nữ là được một người đàn ông tôn thờ và yêu mình. Nhưng sau đó tôi nhận ra rằng không phải bạn có sức hấp dẫn hơn tôi mà là một số đàn ông giống như “ong ruồi”, bất kể là thịt thối hay hoa thơm, khi có cơ hội họ đều tìm đến!.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vì vậy, càng về sau, tôi càng phát hiện ra, ngoài hôn nhân không có tình yêu đích thực, chỉ có sự lợi dụng lẫn nhau, dần dần sự hứng thú cũng biến mất.

Chị Lý: Năm nay tôi 39 tuổi

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tôi đã ngoại tình được 5 năm nay, mối quan hệ cực kỳ gắn bó và gần gũi. Nếu có thể tiếp tục thì nhất định tôi sẽ không buông tay. Cái chính là khi chồng phát hiện, anh ấy bắt tôi chọn tình nhân hoặc gia đình. Dù mối quan hệ với nhân tình rất tốt nhưng giữa tôi và chồng không có nhiều mâu thuẫn. Chỉ là chúng tôi đã ở tuổi trung niên, quan hệ đã lạnh nhạt từ lâu nên tôi không còn cảm giác mặn nồng, yêu đương.

Nhưng rồi tôi quyết định chọn gia đình, dù đau khổ nhưng tôi biết việc mình làm là sai. Chồng còn cho tôi cơ hội quay lại, tôi nhất định phải bắt lấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link