4 loại vốn liếng của phụ nữ khôn, ai có đủ thì chẳng sợ bất hạnh

( PHUNUTODAY ) - 4 loại vốn liếng đàn bà khôn luôn giữ chặt, đàn bà dại thì không biết vun đắp.

Vốn liếng tâm hồn

Một người đàn bà thông minh thì lúc nào cũng tu dưỡng tâm hồn, bởi đây chính là loại vốn mỗi ngày cần được bồi đắp. Một tâm hồn đẹp không chỉ có sự lương thiện mà còn cần có cả sự tao nhã, phong phú. Tao nhã để bản thân được bình yên, phong phú để được sống vui vẻ.

Vốn liếng tiền bạc

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây chính là loại vốn liếng mà mỗi ngày đàn bà cần phải nỗ lực để có được, dù là ít hay nhiều đàn bà khôn ngoan cũng cần nhớ chỉ có tiền mới khiến bản thân mình an toàn. Đàn bà có tiền thì bạn sẽ có tiếng nói, có lợi thế. Tiền không phải là tất cả nhưng khi có tiền đàn bà sẽ chẳng sợ mình bị phản bội hay bất cứ rủi ro nào nữa cả. Thế nên hãy sống thực tế lên đàn bà ạ.

Vốn liếng khôn khéo

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người phụ nữ thông minh thì lúc nào cũng sẽ khôn khéo. Lý do là họ biết đâu là đủ, đâu là cần và đâu là chừng mực. Đàn bà khôn thì lúc nào cũng coi trọng ranh giới chuẩn mực của xã hội. Không hẳn là họ sống trong khuôn phép của người khác mà họ biết đúng giá trị của mọi thứ, biết được cái mình muốn thật sự là gì.

Phụ nữ có thể lương thiện nhưng tuyệt đối đừng có ngu dại, phụ nữ cũng có thể vụng về nhưng nhất định phải cố gắng đến cùng. Bạn có thể cũng không xinh đẹp nhưng phải biết khôn ngoan, biết cương nhu đúng lúc, biết nói năng, biết im lìm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vốn liếng nhan sắc

Phụ nữ xem nhan sắc chính là vốn liếng cần giữ, mỗi ngày hãy làm đẹp cho chính mình. Bởi nhan sắc là rất dễ phai tàn, bạn không níu giữ thì sẽ đánh mất đi. Nhan sắc không hẳn là trời ban mới có được mà tự mình khiến bản thân xinh đẹp cũng không khó phụ nữ ạ. Muốn có nhan sắc thì phụ nữ nhất định phải cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link