Muốn biết phúc của người phụ nữ là dày hay mỏng, cứ quan sát 1 điểm sau

17:10, Thứ bảy 02/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết đất thịnh hay suy, hãy xem phong thuỷ của đất. Muốn biết phụ nữ có ích tử vượng phu hay không, hãy xem phong thuỷ của đời người.

Cổ nhân dạy: Người thuận theo đất, đất thuận theo trời, trời thuận theo đạo, đạo thuận theo tự nhiên.Bàn về mối liên hệ giữa ‘đất’ và ‘người’, người sống trên đất, khi trăm tuổi cũng lại về với đất. ''Địa lý chân thư''viết: ''Thổ tắc địa chi nhục, thạch tắc địa chi cốt, thủy tắc địa chi huyết, mạch địa khí vượng thảo mộc sinh''. Ý nói: Thổ giống như thịt của đất, đá giống như xương cốt của đất, sông suối nước chảy giống như máu của đất, khí mạch của đất khiến cây cỏ tốt tươi.

Muốn biết đất thịnh hay suy thì cần xem hình hài của đất, hãy xem màu sắc của đất. Muốn biết một người phụ nữ có vượng chồng hay không hãy xem lời nói, việc làm, hành động, cử chỉ và điệu bộ, cách đi đứng, ăn mặc, lời nói. Bởi những điều đó chính là phong thủy của một người.

09

Từ xưa con người đã rất chú trọng vào diện mạo cũng như phẩm chất của người phụ nữ. Thời đại ngày nay thì vàng thau lẫn lộn, ra đường khó có thể nhìn thấu bản chất một người. Có câu chim khôn tử tiếng, người khôn ướm lời, chỉ cần nói vài câu là biết được một người tốt xấu như nào.

Muốn biết phụ nữ vượng phu cần xem điều này

Hãy xem vào thời tiết nóng nực, phụ ra đường diện những bộ váy áo mỏng, có thể nhìn thấu qua da, hoặc ngắn cũn cỡn. Những hình hài dung tục đó sẽ dễ dụ quỹ dữ bám theo.

phuc

Phụ nữ ăn mặc kín đáo thì không chiêu mời họa, khí trầm tính có thể ước chế được sự tham vòng. Kiểu phụ nữ này sẽ không vì tiền mà bỏ chồng bỏ con chạy theo người khác.

Người có phúc tướng thì sẽ có khí chất đặc biệt, không dễ lung lay trước phong ba bão táp. Người như thế cử chỉ đều không vội vàng mà phong thái lúc nào ung dung.

phat33

Người phá tướng không có phúc phận là người có điệu bộ hớt ha hớt hải, đứng ngồi không yên, thần sắc không được thanh tịnh, mắt đưa mày liếc, ngoái trước nhìn sau, liếc ngang liếc dọc, đẹp mà chói.

Phúc báo tại mẫu, phúc báo của gia đình không chỉ đến từ đàn ông mà còn có được nhờ vào đức hạnh của người phụ nữ. Phúc náo đó dựa vào việc người phụ nữ đức dày hay mỏng, có tu dưỡng hay không, có thiện tâm hay không.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt