Khi quan hệ: 3 hành vi phụ nữ ghét nhất ở đàn ông, điều cuối cùng nhiều anh vẫn làm sai

16:03, Thứ ba 13/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Khi đôi lứa ái ân, có những hành vi ở đàn ông làm mất điểm trong mắt chị em. Tuy vậy, không phải ai cũng biết.

Trong mối quan hệ giữa nam và nữ, tình yêu sâu đậm tự nhiên sẽ có những khoảng thời gian gần gũi, và trong quá trình quan hệ tình dục, nam giới có thể không nhận thức được, trong khi đó, phụ nữ đặc biệt không thích ba thói quen không tốt này của đàn ông.

Hơi thở có mùi thức ăn

Khi nam và nữ hôn nhau, thường có những thức ăn mà con trai ăn có thể tạo ra mùi khó chịu, như hành tỏi hoặc các thực phẩm có hương vị mạnh. Thực tế là, đôi khi con trai không nhận ra mùi này.

Tuy nhiên, đối tác của họ có thể cảm nhận ngay và đôi khi cảm thấy khó chịu, vì vậy khi hôn con trai, nên quan tâm đến hương vị của mình. Hãy đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, đánh răng và súc miệng thật kỹ, và có thể ăn thêm một ít hoa quả thơm ngon hoặc bánh kẹo để tránh làm bạn gái cảm thấy khó chịu.

photo-1-15717990881831640733125

Đôi tay "khám phá" thô bạo

Trong quá trình giao hợp giữa nam và nữ, khi nam nhân hôn nhau, nam giới cũng có thể có sự hiếu động và muốn khám phá cơ thể của bạn gái ở nhiều vị trí khác nhau để tăng cảm xúc. Tuy nhiên, một số nam giới có thể hành động vội vã và thô lỗ, khiến phụ nữ không thích hoặc không cảm thấy thoải mái.

Không cạo râu sạch sẽ

Như là một người đàn ông, phần lớn mọi người cần cạo râu mỗi ngày để duy trì một diện mạo lịch sự. Tuy nhiên, trong quá trình hẹn hò, một số nam giới đã quên quan tâm đến ngoại hình của mình, và đôi khi để râu mọc lộn xộn. Khi hôn, điều này có thể gây đau hoặc khó chịu khi va chạm vào đối tác.

yeu-1

Thực tế là, hầu hết các phụ nữ đều không thích râu của đàn ông, vì nó có thể gây đau đớn và khó chịu. Có người cho rằng râu mọc nhanh là do mức nội tiết tố nam cao, trong khi râu mọc chậm là do mức nội tiết tố nam yếu. Dù testosterone của bạn mạnh hay không, khi hẹn hò, bạn nên tránh để râu quá dài, vì điều này sẽ làm cho phụ nữ cảm thấy khó chịu khi hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang