Khi sao Việt tuyên bố "thờ ơ" với showbiz

( PHUNUTODAY ) - Showbiz - nơi tưởng chừng như đầy ánh hào quang mà nhiều người muốn chen chân vào thì lại có các nghệ sỹ chủ động đứng ngoài môi trường này.

Thế giới showbiz hào nhoáng cuốn nhiều nghệ sĩ theo những vòng quay của nó. Nhưng có nhiều nghệ sĩ lại tự nguyện đứng ngoài showbiz để toàn tâm toàn ý cống hiến cho nghệ thuật.

Khánh Thi

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, Khánh Thi đã chia sẻ thẳng thắn: "Showbiz như bong bóng, còn Thi đứng từ bên ngoài nhìn vào vậy."

Điều này có vẻ lạ lùng khi công chúng luôn thấy Khánh Thi xuất hiện ở nhiều chương trình giải trí trong những vai trò khác nhau như Giám khảo, MC, cố vấn, người mẫu, ca sĩ…

Có thể thấy, Khánh Thi là người xông xáo trong công việc. Ngoài những lần xuất hiện dưới ánh hào quang sân khấu, cô nàng còn mở nhiều lớp học khiêu vũ dành cho giới trẻ. Với kinh nghiệm lâu năm và sự tâm huyết với dancesport, Khánh Thi đang ngày càng thể hiện mình là một huấn luyện viên khiêu vũ có tầm và tài”.

Có lẽ vì quá tham công tiếc việc nên Khánh Thi từng có thời gian quyết định “mất tích” một thời gian. Cô chia sẻ, đó là thời gian cô thấy buồn. Cô đã quá ích kỷ, bỏ đi không nói một lời, tắt điện thoại khiến mọi người nghĩ là mình gặp nạn. Nguyên nhân vì sao thì cho phép cô được giấu, đó là một khoảng lặng trong cuộc đời.

Á hậu Ngọc Oanh

Mới đây, Á hậu Việt Nam năm 2000 Ngọc Oanh đã tuyên bố sẽ chia tay showbiz và tập trung vào công việc kinh doanh. Dưới sự hỗ trợ của anh trai, Ngọc Oanh đang làm chủ một công ty truyền thông tại TP.Hồ Chí Minh. Người đẹp cho biết: “Tôi khá bận với những chuyến công tác Bắc Nam và đã tách mình hẳn showbiz, dành thời gian cho công việc”.

Và dường như người đẹp đã thực hiện theo đúng lời nói của mình. Những sự kiện giải trí của showbiz, công chúng đã thấy vắng bóng người đẹp tài năng. Có lẽ một thời gian nữa, Ngọc Oanh sẽ được mọi người nhắc tới với vai trò một doanh nhân thành đạt.

Lã Thanh Huyền

Quán quân của cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21 đã quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình dài tập như: Blog nàng dâu, Tình yêu không hẹn trước,… Với khuôn mặt khả ái và lối diễn xuất chân thực,Lã Thanh Huyền nhanh chóng khẳng định tài năng của mình trong môn nghệ thuật thứ bảy.

Trong khi nhiều diễn viên muốn thể hiện sự đa zi năng khi xuất hiện tại nhiều sự kiện, nhiều lĩnh vực thìLã Thanh Huyền lại chọn cho mình một hướng đi khác.

Cô từng khẳng định trong một cuộc phỏng vấn: “Tuy làm nghệ thuật nhưng Huyền không coi mình là một người sống trong môi trường showbiz. Huyền tự xin phép đứng ngoài guồng quay đó vì với Huyền, tham gia đóng phim hay những hoạt động nghệ thuật là thoả mãn niềm đam mê”.

Có lẽ chính vì lý do đó nên công chúng ít thấy Lã Thanh Huyền xuất hiện dày đặc trên truyền thông hay có nhiều hoạt động đánh bóng tên tuổi như nhiều sao Vbiz khác.

Tấn Minh

Quen thuộc với khán giả Việt Nam qua những ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn, Tấn Minh đã khẳng định thương hiệu của mình trong dòng nhạc chính thống. Trong khi nhiều ca sĩ đổ xô đi hát nhạc thị trường để mong thu hút khán giả thì Tấn Minh vẫn “trước sau như một”, kiên định với sở trường của mình.

Chàng ca sĩ Hà Thành từng tâm sự: “Đã từ lâu, tôi xếp mình ra ngoài showbiz, tự đứng riêng thành một dòng, không bon chen, xô đẩy với ai cũng chẳng cố để làm cho mình nổi tiếng bằng cách này hay cách khác”.

Do vậy, tới bây giờ, Tấn Minh vẫn kiên trì với con đường đã lựa chọn. Thay vì đánh bóng tên tuổi bởi những lùm xùm hay phát ngôn gây sốc, Tấn Minh luôn trầm lặng, nghiêm túc theo đuổi dòng ca khúc nhẹ nhàng, sống mãi với thời gian.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn