Clip nóng bỏng của Ngô Thanh Vân và 2 hotboy

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân cũng sẽ trở lại sân khấu ca nhạc vào ngày 7/12 tới.

Nội dung MV “Under My Spell” là câu chuyện tình cảm đan xen giữa quá khứ và hiện tại, làm cho cô gái day dứt không nguôi khi nhớ lại những kỷ niệm xưa. Với những cảnh quay nóng bỏng cùng hai hotboy, MV đã tạo sự thu hút với khán giả.

Sau thành công này, “đả nữ” đã chuẩn bị cho sự quay lại sân khấu ca nhạc lần đầu tiên sau 3 năm rút khỏi làng nhạc để chuyên tâm làm "bà bầu", kinh doanh và tham dự sự kiện. Hiện cô đang ráo riết tập luyện vũ đạo và sẽ xuất hiện trên sân khấu “So you think you can dance”  không phải ở vai trò ban giám khảo hay vũ công khách mời như mùa thứ 1 mà là một ca sĩ khách mời. Bài hát  “Under My Spell” sẽ được lần đầu biểu diễn trên sân khấu đêm chung kết vào ngày 7/12 sắp tới.

Ngoài ra, Ngô Thanh Vân đang tổ chức một cuộc thi “DJ Remix Contest” nhằm tìm kiếm bài remix hay nhất dựa trên bài beat “Under My Spell”  và tìm kiếm tài năng DJ trẻ hiện nay. Ban giám khảo của cuộc thi là ca sĩ Ngô Thanh Vân và nhạc sỹ Dương Khắc Linh với nhiều phần thưởng giá trị  

Ngoài ra, mini liveshow của Ngô Thanh Vân cũng sẽ được tổ chức vào những ngày cuối năm 2013, đánh dấu sự trở lại và một năm nhiều thành tựu và sự kiện đáng nhớ của cô.

Ngô Thanh Vân thân mật với bạn diễn.

Có khá nhiều cảnh quay táo bạo trong MV "Under My Spell" của nữ ca sĩ.

Sau 3 năm vắng bóng trên sân khấu, Ngô Thanh Vân sẽ biểu diễn trở lại trong đêm chung kết "So you think you can dance".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn