Linh Chi "chạy theo" trai trẻ, Khắc Tiệp nên mừng hay lo?

13:37, Thứ năm 21/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù "dựa hơi" của ông bầu Khắc Tiệp mới có được ngày hôm nay, thế nhưng Linh Chi cũng như Ngọc Trinh, thân với Tiệp chỉ vì công việc, để dấn thân sâu hơn vào làng giải trí còn vẫn thích "cặp kè" với trai trẻ, những nam người mẫu mới vào nghề.

Linh Chi chia sẻ trên trang facebook cá nhân hình ảnh cô sánh đôi cùng nam người mẫu Võ Cảnh và dành cho anh rất nhiều những mỹ từ đẹp. "Đối với Chi khi nói về Võ Cảnh thì Chi phải dùng những từ như Đẹp trai, hiền lành và chân thành để nói. Đó là những gì đang tạo nên 1 Võ Cảnh hiện tại, hy vọng với sự giúp đỡ của Venus Cảnh sẽ tỏa sáng và trở thành ngươi mẫu Nam hàng đầu Việt Nam".

Võ Cảnh là một người mẫu trẻ thuộc thế hệ 9X với thể hình chuẩn, chiều cao ổn, gương mặt được đánh giá là sáng và đẹp nhất trong số các người mẫu nam hiện nay.

Có thể thấy, Linh Chi đang đi đúng theo con đường mà Ngọc Trinh đang đi, đó là chỉ thân thiết với ông bầu Khắc Tiệp trên tinh thần công việc, chứ dẫu sao vẫn thích "sánh đôi" với trai trẻ - những nam người mẫu mới vào nghề.

Bằng chứng là trước đó, xuất hiện trong sự kiện với bộ cánh bắt mắt, Ngọc Trinh đã được người mẫu điển trai Võ Cảnh thay ông bầu Vũ Khắc Tiệp tháp tùng. 

Nữ hoàng nội y cùng nam người mẫu Võ Cảnh tham dự sự kiện bằng một chiếc ô tô sang trọng nhãn hiệu BMW trị giá gần 4 tỷ. Đây là lần đầu tiên cô được một nam người mẫu đồng nghiệp đưa đón trong công việc. Trước đây, nhiệm vụ này thuộc về ông bầu Vũ Khắc Tiệp. 

          Linh Chi và Ngọc Trinh đều "ưa thích" trai trẻ hơn bầu Tiệp

Ấy vậy mà giờ "đặc ân" ấy lại được anh chàng trẻ đẹp Võ Cảnh kế nhiệm. Nhìn cả hai sánh bước bên nhau, quả thực mới thấy nét đẹp ngơ ngác của Ngọc Trinh hợp với những chàng trai "non tơ" mới vào nghề hơn là ông bầu Khắc Tiệp.

Xem ra, với sự bù đắp một nam người mẫu "mới toanh" thì Ngọc Trinh có lẽ sẽ rất hài lòng và không cần quá quan tâm đến sự ưu ái mà Khắc Tiệp dành cho Linh Chi. So với Khắc Tiệp, Võ Cảnh rõ ràng ăn đứt về cả ngoại hình lẫn độ trẻ trung.

Với một người xinh đẹp như Ngọc Trinh thì chỉ có những anh chàng nam tính, mạnh mẽ mới xứng đáng được tháp tùng, mới tôn lên được giá trị của nhau.

Thế nhưng mọi sự đều không như suy đoán. Đàn em Linh Chi lại tiếp tục "ưu ái" cho nam người mẫu trẻ Võ Cảnh khi tung ra những dòng status vô cùng thắm thiết. Cùng với đó là bức ảnh chụp hai người tình tứ bên nhau đi trên đường. 

Trong hoàn cảnh này, không biết ông bầu Tiệp nên mừng hay lo? Mừng vì đích thị là đã có "Ngọc Trinh version 2" nhưng lo vì Linh Chi sẽ có thể rời xa Tiệp như Ngọc Trinh. Hai người con gái này, rốt cục đến với Tiệp cũng chỉ nhờ sự lăng xê tên tuổi thuở mới vào nghề, còn khi đã "đủ lông đủ cánh" họ sẽ bay theo những ước mơ mới, những chàng trai trẻ đẹp khác mà thôi.

Ngọc Trinh, Linh Chi - hai cái tên từ trước tới nay đã luôn gắn mác với ông bầu Khắc Tiệp. Ngọc Trinh từ một cô gái đen đúa, xấu xí, nghèo khó, quê mùa nay đã được Tiệp "nhào nặn" trở thành một bà hoàng trong làng showbiz Việt. 

Còn Linh Chi, cũng chẳng ai quan tâm đến cô chỉ từ khi cô "cặp kè" với Khắc Tiệp và liên tục diện đồ song sinh với Ngọc Trinh mong ăn theo sự nổi tiếng của đàn chị. Lúc ấy người hâm mộ mới biết, ồ, hóa ra là Á khôi Linh Chi, "gà mới" của bầu Khắc Tiệp.

Khi tên tuổi đã lên chút đỉnh, Linh Chi lại tiếp tục đi theo con đường của Ngọc Trinh, có "hậu duệ" mới là chàng trai trẻ Võ Cảnh. Không như mọi lần, Chi đều thể hiện tình cảm với Khắc Tiệp trên trang cá nhân kèm ảnh hai người tình tứ bên nhau. Không cần biết thế nào, nhưng cứ có tên "Khắc Tiệp" là khán giả lại đổ xô xem xem ai là "người kế nhiệm" Ngọc Trinh rồi. Vậy nên cái tên Linh Chi cũng từ đó được "đóng dấu" với ông bầu Tiệp.

Giờ đây, cả Ngọc Trinh và Linh Chi lại đồng hành "cặp kè" với Võ Cảnh. Quả thực, người tính không bằng trời tính, những tưởng Khắc Tiệp sẽ có được "trái tim" của hai mỹ nhân, ấy vậy nhưng vẻ đẹp của những chàng trai trẻ trung, nam tính, cuốn hút mới thực sự là điều mà Ngọc Trinh và Linh Chi hướng đến.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông