Khi sao Việt xuất hiện với khuôn mặt khác lạ "không nhận ra"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họ khiến các fan "tá hỏa" khi bỗng nhiên không nhận ra thần tượng của mình nữa.

Trang Pháp

trang phap de thuong

Trang Pháp với vẻ dễ thương trước kia.

Thành công từ bộ phim Nhật Kí Vàng Anh, Trang Pháp chiếm được cảm tình của nhiều bạn trẻ với phong cách dễ thương, nhí nhảnh. Sau khi Nam tiến, lấn sân ca hát, Trang Pháp cũng có được những thành công nhất định, xuất hiện trong một số chương trình lớn với tư cách ca sĩ. Mới đây, Trang Pháp bất ngờ xuất hiện với khuôn mặt khác lạ đến không nhận ra. Trang Pháp ở "thì hiện tại" sở hữu chiếc cằm V-line thời thượng, chiếc mũi thon gọn và cao, các nét đẹp trên gương mặt người đẹp trở nên sắc sảo hơn rất nhiều. Nhiều fan nhận xét rằng vẻ đẹp của Trang Pháp hiện tại rõ ràng các nét có đẹp hơn nhưng lại cứng nhắc hơn cô nàng Trang Pháp trước kia. 

Sao viet voi khuon mat khac la
Bất ngờ xuất hiện trở lại với khuôn mặt thon gọn nhưng khá cứng nhắc.

Văn Mai Hương

Sao viet voi khuon mat khac la

Văn Mai Hương gặt hái được nhiều thành công khi bước ra từ Việt Nam Idol.

Trưởng thành từ chương trình Việt Nam Idol, Văn Mai Hương đón nhận thành công rất sớm khi mới chỉ là cô bé 16 tuổi. Sau khi tham gia showbiz, Văn Mai Hương ngày càng trưởng thành và trở nên xinh đẹp hơn. Cô nàng đã nỗ lực giảm cân trong một thời gian ngắn, để lấy được thân hình thon thả như hiện tại. Thời gian trước, một người bạn thân thiết chia sẻ rằng Văn Mai Hương đang mắc phải chứng trầm cảm khiến các fan rất lo lắng cho người đẹp. Và mới đây, sau bao ngày "bặt vô âm tín", Văn Mai Hương trở lại với những bức hình mới update trên trang cá nhân. Tuy nhiên, rất nhiều fan nhận ra rằng cô nàng khá khác lạ so với trước đây. Cụ thể là chiếc cằm của Văn Mai Hương trở nên nhọn hoắt đến bất ngờ. 

Sao viet voi khuon mat khac la
Bức hình mới nhất được nữ ca sĩ "Nếu như anh đến" chia sẻ trên facebook.

  Sao viet voi khuon mat khac la
Có thể dễ dàng nhận thấy chiếc cằm dài đến bất ngờ của Văn Mai Hương .

Angela Phương Trinh

Sao viet voi khuon mat khac la
Angela Phương Trinh rũ bỏ hình tượng dễ thương, trong sáng của mình kèm theo không ít xì xào bàn tán của các fan.

Angela Phương Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt. Cô nàng sớm thành công sau vai diễn "Người mẹ nhí". Tuy nhiên, sau khi rũ bỏ hình tượng trong sáng, Angela Phương Trinh vướng phải không ít scandal về hình ảnh, trang phục sexy hay những câu chuyện tình yêu đầy ồn ào. Cô nàng thường xuyên gây chú ý tại các sự kiện với những bộ đồ phong cách, hàng hiệu đắt tiền. Angela Phương Trinh còn là một tín đồ của phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên nhiều lần khiến các fan "mắt tròn mắt dẹt" khi thấy ngoại hình thay đổi chóng mặt của cô.

Sao viet voi khuon mat khac la
Nữ ca sĩ bất ngờ xuất hiện với chiếc mũi quá dài và quá cao khiến nhiều fan "hết hồn".

Sao viet voi khuon mat khac la
Bức ảnh mới đây Angela Phương Trinh đăng tải trên trang cá nhân cũng khiến các fan bất ngờ khi thấy gương mặt thon gọn quá mức của người đẹp.

Bích Phương

Sao viet voi khuon mat khac la
Bích Phương với hình ảnh dịu dàng quen thuộc.

"Nữ hoàng nhạc online" Bích Phương khiến các fan của cô quen thuộc với hình ảnh dễ thương như công chúa của mình. Sau khi có được những bản hit, Bích Phương cũng gặt hái được nhiều thành công khi liên tục có ca khúc đứng ở top dẫn đầu trong các bảng xếp hạng. Mới đây, Bích Phương bất ngờ xuất hiện với chiếc mũi dài bất thường khi chuẩn bị ra mắt album mới của mình. 

Sao viet voi khuon mat khac la
Cô nàng bất ngờ xuất hiện với chiếc mũi cao và đầu mũi khá dài.

Võ Hoàng Yến

Sao viet voi khuon mat khac la
Hoàng Yến rạng rỡ xinh đẹp khi không can thiệp dao kéo quá đà.

Võ Hoàng Yến chắc hẳn là một fan của việc phẫu thuật thẩm mỹ. Đã quá nhiều lần cô khiến khán giả hốt hoảng khi không nhận ra người đẹp ở các sự kiện. Thậm chí, có lúc Hoàng Yến dường như thay đổi hẳn với chiếc cằm nhọn hoắt, khuôn mũi cao vút gương mặt gầy guộc đến bất ngờ. 

Sao viet voi khuon mat khac la
Sự biến đổi nhan sắc đến bất ngờ của Võ Hoàng Yến.

Đinh Ngọc Diệp

Sao viet voi khuon mat khac la
Ngọc Diệp với chiếc cằm dài bất ngờ nhưng vẫn xinh đẹp.

Đinh Ngọc Diệp từng là "tượng đài nhan sắc" trong giới diễn viên, người mẫu. Cô sở hữu đôi mắt biết cười và khuôn miệng rất tươi tắn. Suốt một thời gian dài, Ngọc Diệp được coi là gương mặt ăn ảnh với nhiều đạo diễn truyền hình cũng như phim điện ảnh. Tuy nhiên, Đinh Ngọc Diệp cũng nhiều lần khiến các fan bất ngờ với nhan sắc thay đổi thất thường của cô. Người đẹp đôi lần xuất hiện với chiếc cằm dài nhưng vẫn rất xinh đẹp. Có khi cô nàng lại dự sự kiện với khuôn mặt phù nề khá khó hiểu. Không chỉ thế, vòng 1 của Ngọc Diệp cùng thường xuyên to - nhỏ thất thường!

Sao viet voi khuon mat khac la
Gương mặt như bị phù nề của Ngọc Diệp và vòng 1 tự dưng bé đi khá khó hiểu.

Ngọc Quyên

Sao viet voi khuon mat khac la
Gương mặt hài hòa của Ngọc Quyên.

Chân dài Ngọc Quyên sở hữu gương mặt khá hài hòa. Tuy nhiên, với tâm lý muốn đẹp lên, Ngọc Quyên có vẻ như tự hại mình khi gương mặt của cô liên tục biến đổi. Rõ ràng sau khi cô can thiệp dao kéo để có được cằm nhọn V-line, Ngọc Quyên trông mất xinh với chiếc cằm dài quá khổ so với khuôn mặt của mình. Bên cạnh đó, mũi của người đẹp cũng thon gọn hẳn nhưng so về tổng thể trên khuôn mặt thì không đẹp chút nào. Các fan nhiều lần "hú hồn" khi thấy nhan sắc Ngọc Quyên "biến đổi thất thường" ở mỗi sự kiện khác nhau.

Sao viet voi khuon mat khac la
Nhan sắc Ngọc Quyên bất ngờ "biến đổi" với cằm nhọn V-line  và chiếc mũi thon gọn quá mức.

Sao Việt
Sao Việt "lao tâm khổ tứ" vì biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nhiễm trùng mũi, hoại tử chất độn cằm, sẹo cắt mí, biến dạng mặt,... là những biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ khiến mỹ nhân Việt lao đao.
3 sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất
3 sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Thủy Tiên, Vân Navy, Hoa hậu Mai Phương Thúy là 3 sao Việt thẩm mỹ thành công nhất hiện nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn