Nghi án Trang Pháp cặp kè Ưng Hoàng Phúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người tình của nhạc sỹ Dương Khắc Linh bất ngờ xuất hiện cạnh Ưng Hoàng Phúc trong bộ ảnh chụp dưới hồ bơi đầy tình tứ.

Bộ ảnh Underwater thực chất là một sự kiện trước thềm liveshow chung của Trang Pháp và Ưng Hoàng Phúc. Lần đầu tiên kết hợp, cả hai đã khá vất vả để có sự ăn ý khi thực hiện loạt hình dưới hồ bơi lung linh kỳ ảo trong điều kiện thời tiết đang mưa bão.

Ưng Hoàng Phúc và người đẹp đã phải ngâm mình 5 tiếng đồng hồ dưới nước, thâm tím chân tay vì va chạm vào thành hồ bơi, cay xè mắt mũi vì phải ngụp lặn nhiều lần để có những bức hình đẹp nhất.

ưng hoàng phúc và trang pháp

ưng hoàng phúc và trang pháp

ưng hoàng phúc và trang pháp

ưng hoàng phúc và trang pháp

ưng hoàng phúc và trang pháp

ưng hoàng phúc và trang pháp

Những hình ảnh long lanh trong bộ hình Underwater của Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp

Thông tin từ đơn vị tổ chức cho biết, Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp sẽ là 2 nhân vật chính tiếp theo của liveshow Tôi Tỏa Sáng diễn ra vào ngày 16/8/2014 tại Tp.HCM.

So với  những ca sỹ  đã từng xuất hiện trong chương trình, Ưng Hoàng Phúc có lẽ là nhân vật đặc biệt nhất bởi anh là một ca sỹ có bề dày hoạt động nghệ thuật và đã gặt hái rất nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát.

Ưng Hoàng Phúc là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc 1088 – một trong những boyband trẻ được yêu thích nhất những năm 2000. Cuối năm 2002, nhóm 1088 tan rã, Ưng Hoàng Phúc bắt đầu đi hát solo. Với ngoại hình đẹp và chất giọng khỏe khoắn, Ưng Hoàng Phúc nhanh chóng thành công và trở thành thần tượng của một lượng lớn khán giả trẻ 8x và 9x trong suốt thập niên 2000. Các album của Ưng Hoàng Phúc khi phát hành đều thành công rực rỡ về doanh thu và khả năng tạo hit như Vol 1 - 55,000 bản, Vol 2 - 35,000 bản, Vol 3 - 66,000 bản, Vol 4 - 50,000 bản - những con số cho đến nay ít ca sĩ nổi tiếng nào đạt được.

Đáng tiếc là năm 2007, khi đang ở thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp của mình, Ưng Hoàng Phúc mắc phải căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống và gián đoạn sự nghiệp ca hát trong một thời gian dài để điều trị. Gần đây nhất, khán giả chưa kịp vui mừng khi anh tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài thì căn bệnh lại tái phát và anh đã phải xin ngừng cuộc chơi ở ngay những đêm thi đầu tiên. Chính vì thế, sự trở lại của Ưng Hoàng Phúc trong Tôi tỏa sáng khiến fan ham mộ vô cùng chờ đợi.

Nữ ca sĩ trẻ Trang Pháp thực ra không phải người xa lạ của Ưng Hoàng Phúc. Ngay từ khi chân ướt chân ráo bước ra từ bộ phim Nhật ký Vàng Anh, Trang Pháp đã được gặp gỡ và nhận nhiều sự giúp đỡ của Ưng Hoàng Phúc. Sau đó cô mới có cơ duyên đến với nhạc sĩ Dương Khắc Linh – người tình tin đồn của cô hiện tại.

Sau khi thành công với những ca khúc nhạc phim đình đám, nữ ca sĩ – nhạc sĩ Trang Pháp quyết định thay đổi hình ảnh và phong cách của mình sang hướng trẻ trung, năng động và tươi sáng hơn. Mới đây nhất, album Chocolate (lấy tên single Chocolate – soundtrack của bộ phim Âm mưu giày gót nhọn do chính cô sáng tác) đã tạo ra một bước ngoặt trong con đường âm nhạc của Trang Pháp, chứng tỏ tài năng và sự trưởng thành của cô với cương vị một ca sĩ – nhạc sĩ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn