Vợ tối nào ăn dứa, tưởng đó là sở thích của em nào ngờ tôi bàng hoàng phát hiện bí mật khó tin

( PHUNUTODAY ) - Đi công tác về thì Hùng thấy vợ mình cứ khang khác, người có chút xanh xao. Đặc biệt điều khiến Hùng thấy lạ đó là vợ mua dứa chất đầy tủ lạnh. Ngày nào Hùng cũng thấy vợ ăn dứa, xay dứa làm sinh tố uống.

Cưới nhau đã được gần 1 năm vậy nhưng Hùng vẫn cứ 'bén' mùi vợ, đi làm về cái là anh về nhà luôn. Trước đây Hùng có biệt danh "dũng sĩ uống rượu" thế mà cưới vợ cái chẳng thấy anh loang quanh ở mấy quán rượu nữa. Mấy cậu bạn cứ trêu Hùng.

- Cưới vợ bị gông đeo cổ rồi khổ thật đấy. Mày định bỏ rượu bỏ bạn theo vợ đấy à?

- Chứ còn sao nữa. Vợ là 'chân ái' cả đời mà. Lũ ế như chúng mày không hiểu được đâu.

Hương có tấm chồng như Hùng ai cũng bảo đó là phúc của cô, nhìn vợ chồng son hạnh phúc mà ai cũng mừng. Hùng vốn rất thích có con sớm, nhưng mà khổ nỗi anh thường xuyên đi công tác nên chưa dám để vợ có bầu, sợ vợ một mình anh không an tâm. Hương cũng bàn chồng đợi thêm thời giãn nữa rồi 'thả phanh' sản xuất em bé.

- Em không vội đâu, em còn muốn vui chơi đã. Có con vào rồi thì mất tự do lắm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

- Được. Vậy thì tranh thủ vợ cứ ăn chơi thoải mái đi nhé.

Những tưởng mọi chuyện đều tốt đẹp, cho đến một lần đi công tác về thì Hùng thấy vợ mình cứ khang khác, người có chút xanh xao. Đặc biệt điều khiến Hùng thấy lạ đó là vợ mua dứa chất đầy tủ lạnh. Ngày nào Hùng cũng thấy vợ ăn dứa, xay dứa làm sinh tố uống.

- Trời đất, vợ ơi, em ăn hoa quả khác nữa đi. Ăn mình dứa như thế nhiệt miệng đấy.

- Kệ...em thích ăn. Mà hơn nữa em đang bị rong kinh.

- Rong kinh á?

- Đúng vậy, nên mình không ân ái được đâu. Ăn dứa vào để điều hòa kinh nguyệt đấy.

Chuyện 'đèn đỏ' của phụ nữ đàn ông nào đâu hiểu gì, nên khi vợ nói vậy thì Hùng cũng nghe thế chứ không thắc mắc gì nữa cả. Có lẽ Hùng sẽ vẫn tin vợ mình nếu như anh không phát hiện ra chuyện động trời đó. Hôm đó Hương dậy đi vào nhà vệ sinh thay băng, nhưng chờ mãi Hùng không thấy vợ vào. Kết quả lúc vào thấy vợ nằm bất động trên sàn với vũng máu ồ ạt. Hùng lập tức đưa vợ đến viện. Bác sỹ lúc đó quát Hùng.

- Sao trong dạ dày vợ anh toàn dứa thế? Anh không biết cô ấy có thai sao mà còn cho ăn dứa.

- Có thai ư? Bác sỹ có nhầm không, vợ tôi đang bị 'đèn đỏ' cô ấy bị rong kinh cả tháng nay. Phải ăn dứa để điều hòa kinh nguyệt lại.

- Anh nhầm rồi. Là vợ anh có thai, ăn dứa vào khiến cô ấy sảy thai đấy.

- Ăn dứa sảy thai ư?

- Đúng vậy, vì cái thai còn mới mấy tuần tuổi nên ăn dứa vào sẽ kích thích sảy thai.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hùng như chết lặng trước câu nói đó của bác sỹ, tại sao vợ anh có bầu mà anh không hề hay biết. Tới khi Hương tỉnh lại thì mọi chuyện sáng tỏ, cô biết không giấu diếm được nữa nên mới khai thật.

- Em xin lỗi chồng ơi...

- Vì sao em có thai mà không nói.

- Cái thai... không phải là con của anh mà là của tình cũ. Anh ta đã cưỡng bức em...anh ta hận khi em lấy anh. Em sợ đã nghĩ đến chuyện phá thai nhưng không dám đến viện. Thai còn nhỏ nên em mới lập tức ăn dứa để sảy thai. Em không dám nói vì sợ...

- Tại sao em lại đi gặp tình cũ chứ? Em hiểu rõ anh ta như vậy còn đi là sao? Không lẽ em vẫn còn tơ tưởng đến anh ta.

- Không có đâu...em...

- Thôi đủ rồi... anh cần yên tĩnh để suy nghĩ thêm. Chuyện này quá sốc với anh em hiểu không?. Em nghỉ ngơi đi.

Hùng im lặng, anh không biết phải cư xử như nào khi vợ nói ra sự thật đó. Cứ nghĩ đến lý do vợ có thai với tình cũ khiến anh rất mệt mỏi. Làm sao để Hùng yêu thương vợ như ngày xưa nữa đây.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT