Justin Bieber hào hứng khoe ảnh em bé gái mới sinh

( PHUNUTODAY ) - Nhóc tì vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu với cái miệng rất giống Justin Bieber.

Câu chuyện Justin Bieber và vị hôn phu Hailey Baldwin thời gian gần đây đang là một trong những đề tài nóng, được nhiều người quan tâm. Trước đó vào ngày 7/7, cặp đôi đã tổ chức đính hôn.

ustin Bieber và Hailey Baldwin là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm nhất thời điểm hiện tại.

ustin Bieber và Hailey Baldwin là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm nhất thời điểm hiện tại.

Nhiều người đang rất mong chờ đám cưới trong mơ của họ. Thế nhưng một thông tin khá buồn rằng hôn lễ của họ đã bị dời lại bởi vì lý do cả hai đều muốn tận hưởng khoảng thời gian đính hôn lâu thêm một chút nữa.

Mới đây trên trang cá nhân của nam ca sĩ Baby đã chia sẻ hình ảnh một em bé vô cùng kháu khỉnh. Nếu như không nhìn dòng caption thì chắc chắn nhiều người lầm tưởng rằng, đây đích thị là nhóc tì của chính anh chàng vì những đường nét vô cùng giống.

Hình ảnh em gái của nam ca sĩ khiến nhiều người lầm tưởng.

Hình ảnh em gái của nam ca sĩ khiến nhiều người lầm tưởng.

Thực tế thì, mẹ kế của Justin Bieber vừa sinh một bé gái hôm thứ năm 16/8 tại bệnh viện ở Canada. Ngôi sao nhạc pop vô cùng hào hứng khi nghe tin em gái chào đời và đã khoe tin vui ngay với hàng triệu người hâm mộ trên Instagram. Justin đăng ảnh của thiên thần nhỏ Bay Bieber cùng dòng chia sẻ: "Gặp gỡ thành viên mới nhất của nhà Bieber, em gái bé bỏng của tôi - Bay Bieber".

Justin Bieber đã có hai người em cùng cha khác mẹ là Jazmyn 9 tuổi và Jaxon 8 tuổi - con của bố Bieber với người vợ cũ Erin Wagner. Đầu năm nay, ông Jeremy Bieber kết hôn với vợ mới là Chelsey. Thời điểm tổ chức đám cưới, mẹ kế của Justin đang mang bầu 3 tháng.

Bố và mẹ kế của Justin Bieber cũng chia sẻ ảnh thành viên mới trên mạng xã hội.

Bố và mẹ kế của Justin Bieber cũng chia sẻ ảnh thành viên mới trên mạng xã hội.

Giọng ca Baby rất yêu quý các em cùng cha khác mẹ. Justin từng nhiều lần đón các em sang Mỹ chơi, đưa đi du lịch hay tới các thảm đỏ. Vào đầu tuần này, nam ca sĩ cùng vị hôn thê Hailey Baldwin về Canada thăm gia đình Bieber và được trông thấy đưa các em đi ăn kem.

Nhiều người đã lên tiếng chúc mừng gia đình nam ca sĩ và cũng không quên hy vọng rằng, chắc chắn Justin cũng sẽ có một cô bé kháu khỉnh đáng yêu như thế này sau khi anh và Hailey kết hôn.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link