Cuộc sống của Kỳ Hân sau 3 năm về chung nhà với Mạc Hồng Quân?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết hôn, Kỳ Hân gần như rút lui hoàn toàn khỏi showbiz, thay vì công việc người mẫu như trước, hiện tại Kỳ Hân chuyển hướng sang kinh doanh.

Sau đám cưới ồn ào với chàng cầu thủ đào hoa đất Quảng Mạc Hồng Quân, hot girl Kỳ Hân gần như biến mất khỏi showbiz, làm hậu phương chăm lo cho tổ ấm, làm chỗ dựa vững chắc cho ông xã và tự kinh doanh.

Đám cưới ồn ào của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Đám cưới ồn ào của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Từ một siêu mẫu được săn đón, luôn tỏa sáng dưới ánh hào quang sân khấu, mỗi bước ra đường đều xiêm y là lượt, ăn vận nóng bỏng, Kỳ Hân trở thành tâm điểm của mọi chỉ trích, của những lời nói cay nghiệt.

Nhiều người mắng nhiếc cô là kẻ thứ ba trơ trẽn, đã xen vào tình cảm của Mạc Hồng Quân và hot girl Ly kute, đặc biệt khi Ly đang mang trong bụng đứa con của chân sút Việt kiều.

Kỳ Hân vẫn chấp nhận và ở bên Mạc Hồng Quân, và rồi đám cưới của hai người diễn ra trong sự dè bỉu của không ít người, họ không tin cuộc hôn nhân của cặp đôi có thể bền chặt, thậm chí không ít người nguyền rủa cặp đôi không thể có hạnh phúc.

Kỳ Hân chuyển hướng sang kinh doanh sau khi lập gia đình.

Kỳ Hân chuyển hướng sang kinh doanh sau khi lập gia đình.

Từ ngày con trai đầu lòng- cu Tỏi ra đời, người ta như thấy một Kỳ Hân hoàn toàn khác, không còn hào quang của sân khấu mà tất bận bận bịu chăm lo cho chồng con, cho gia đình.

Kỳ Hân ăn mặc giản dị hơn, thậm chí không ngại mặc đồ ở nhà xuất hiện trên Facebook. Gương mặt mộc, mái tóc dài thường được buông xõa hay uốn xoăn trước đây giờ được cột lên dứt khoát gọn gàng cho tiện chăm sóc con và làm việc nhà.

Kỳ Hân giản dị chăm lo cho ông xã.

Kỳ Hân giản dị chăm lo cho ông xã.

Chân dài hiện đang ở nhà chăm cậu con trai nhỏ và tự kinh doanh để chia sẻ gánh nặng kinh tế với chồng. Thỉnh thoảng, cô xuất hiện trong những trận bóng của ông xã để động viên tinh thần cho chàng cầu thủ xứ Quảng.

Con trai đầu lòng - cu Tỏi và không gian sống giản dị của hai vợ chồng.

Con trai đầu lòng - cu Tỏi và không gian sống giản dị của hai vợ chồng.

Được biết, căn hộ của hai vợ chồng thuộc một khu chung cư cao cấp nổi tiếng ở Hà Nội. Tuy nhiên, không gian bài trí khá đơn giản, hầu hết dành cho cậu con trai - cu Tỏi vui chơi và phần nhỏ để Kỳ Hân bán hàng.

Tuy nhiên, Kỳ Hân vẫn luôn dõi theo mọi bước đi của chồng và sẵn sàng "xù lông" với antifan mỗi khi anh xã bị "bắt nạt". Mới đây, trên Facebook cá nhân, chân dài tích cực đăng bài viết để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Thế nhưng đây cũng là nguyên nhân khiến Mạc Hồng Quân gặp khá nhiều chỉ trích. Cụ thể trên Facebook của Kỳ Hân, một dân mạng gây chú ý khi để lại bình luận chỉ trích Mạc Hồng Quân. Theo đó, người này cho rằng cầu thủ này "cao to, đẹp trai như thế mà để cho bà xã buôn bán cực khổ quá". Đáp lại, Kỳ Hân nhanh chóng lên tiếng bênh vực chồng. "Không làm móc bọc mà ăn hả bà cô duyên dáng kia. Tỉ phú cũng phải làm mới sống được nhé, cái suy nghĩ nhà quê của cô thì cô tự đi mà áp dụng vào cuộc sống của cô nhé. Cứ thích ăn cơm nhà lo chuyện người ta. Trước giờ cháu đây kính lão đắc thọ, cơ mà kiểu người như cô cần được 1 đứa con nít dạy đời. Cứ rình mò nhà người ta suốt ngày vậy bà cô, status hay ảnh nào cũng thấy bà cô ấy" - Kỳ Hân tức tối phản pháo.

Sau khi kết hôn, Kỳ Hân rút lui khỏi showbiz để tập trung vun vén cuộc sống gia đình.

Sau khi kết hôn, Kỳ Hân rút lui khỏi showbiz để tập trung vun vén cuộc sống gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link