Khoe ảnh tình tứ bên chồng con, Việt Hương bất ngờ để lộ điểm đặc biệt này của con gái

( PHUNUTODAY ) - Đây là một trong những lần hiếm hoi nữ danh hài khoe ảnh bên chồng con.

Việt Hương là một trong những nữ nghệ sĩ hài được khán giả yêu mến nhất hiện nay. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu tổ ấm hạnh phúc bên người chồng điển trai và tài năng.

Việt Hương được xem là người khá kín tiếng và ít khi tâm sự về chuyện đời tư với truyền thông. Thế nhưng mới đây, nữ nghệ sĩ lại bất ngờ khoe ảnh cùng chồng và con gái đi du lịch biển vô cùng lãng mạn.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ đầy hài hước: “Cùng một bãi biển hai vợ chồng chụp hình lãng mạn, trong khi con gái lãng xẹt”.

Việt Hương đi chơi cùng ông xã Hoài Phương.

Việt Hương đi chơi cùng ông xã Hoài Phương.

khoe-anh-tinh-tu-ben-chong-con-viet-huong-bat-ngo-de-lo-diem-dac-biet-cua-con-gai4-2018-08-17-15-20_0_0
Biểu cảm đáng yêu của con gái Việt Hương khiến fan phì cười .

Biểu cảm đáng yêu của con gái Việt Hương khiến fan phì cười .

khoe-anh-tinh-tu-ben-chong-con-viet-huong-bat-ngo-de-lo-diem-dac-biet-cua-con-gai5-2018-08-17-15-20_0_0

Trong khi bố mẹ chụp ảnh lãng mạn, tình tứ bên bờ biển thì bé Elyza Phương Vy lại hào hứng nghịch cát và tạo dáng “bá đạo” trước ống kính.

Khán giả vô cùng thích thú với vẻ đáng yêu của “công chúa” nhà Việt Hương – Hoài Phương. Nhiều cư dân mạng khen cô bé thừa hưởng thần thái nghệ sĩ giống mẹ, đặc biệt là ở biểu cảm “lầy lội”. Không ít khán giả đặt hi vọng, tương lai cô bé sẽ là một nghệ sĩ hài tài năng không kém mẹ mình.

Nhiều khán giả khen cô bé có thần thái giống mẹ.

Nhiều khán giả khen cô bé có thần thái giống mẹ.

Biểu cảm đáng yêu của bé Elyza được cho là thừa hưởng từ mẹ.

Biểu cảm đáng yêu của bé Elyza được cho là thừa hưởng từ mẹ.

Có thể nói đây là những lần hiếm hoi, Việt Hương khoe ảnh chồng con trên mạng xã hội. Được biết ông xã Việt Hương là gương mặt không xa lạ trong showbiz, dù anh rất ít khi lộ diện trước khán giả. Nhạc sĩ Hoài Phương sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh có năng khiếu âm nhạc và được bồi dưỡng từ khi mới lên 6 tuổi. 

Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005, khi cô qua Mỹ lưu diễn. Hồi ấy, Việt Hương còn ngỡ Hoài Phương là người Châu Mỹ vì ông xã quá cao to và đẹp trai. Sau nhiều lần gặp gỡ, cả hai nảy sinh sự đồng cảm, yêu nhau rồi tiến tới hôn nhân năm 2007. Thời điểm đó, Việt Hương bỏ lại sau lừng sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà, sang Cali cùng chồng vun vén hạnh phúc. Hoài Phương khi ấy đang dạy học tại tiểu bang Utah cũng ngừng hẳn để về "xây tổ ấm" cùng vợ. 

Tổ ấm của diễn viên hài Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương.

Tổ ấm của diễn viên hài Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương.

Nói về ông xã, Việt Hương chưa bao giờ tiếc lời khen. Cô từng chia sẻ với báo chí: "Tôi chỉ thực sự cảm nhận được thế nào là hạnh phúc từ khi lấy Hoài Phương". Việt Hương còn kể, chồng chính là điểm tựa lớn để cô lăn lộn hết mình với nghề. Hồi mới sinh con, Việt Hương đã bắt đầu đi diễn lại. Một tay ông xã cáng đáng việc nhà, từ chăm sóc con đến thu vén nhà cửa. Mỗi khi thấy Việt Hương "mắt nhắm, mắt mở" thức dậy lo công việc, Hoài Phương lại ân cần: "Em ngủ thêm chút nữa đi" rồi rời giường vào bếp làm đồ ăn sáng cho vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link