Trương Quỳnh Anh phát hoảng vì lộ phần nhạy cảm của cơ thể khi livestream

( PHUNUTODAY ) - Chiếc điện thoại bỗng nhiên rơi xuống khi đang livestream khiến Trương Quỳnh Anh bị lộ phần nhạy cảm phía dưới.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh khiến cộng đồng mạng “phát sốt” vì phong cách thời trang mặc như không mặc của mình. Cụ thể, trong buổi livestream hướng dẫn mọi người cách làm đẹp chăm sóc da, bà mẹ một con bất ngờ làm rơi chiếc điện thoại và ngay lập tức, phần nhạy cảm phía dưới của cô bị lọt vào màn hình.

Empty
Empty

Trước sự cố này, Trương Quỳnh Anh phát hoảng và vội giải thích đây là mốt áo giấu quần và bản thân có mặc quần đàng hoàng. Tuy nhiên, khoảnh khắc này của nữ diễn viên khiến nhiều người "đỏ mặt".

Trước đó, hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh đi ăn cùng nhau sau bão ly hôn cũng bị rò rỉ trên mạng. Đặc biệt, cả hai còn diện trang phục "tông xuyệt tông" khá ấn tượng. Ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng" và đặt câu hỏi về mối quan hệ tình cảm của Tim và Trương Quỳnh Anh rằng họ vẫn đang mặn nồng, hay đã rạn nứt nhưng cố gắng hàn gắn vì con?

Scandal giữa Bình Minh và bà xã cùng vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim gây ồn ào showbiz trong suốt một thời gian dài vừa qua. Tại thời điểm đó, nam diễn viên lộ ảnh thân mật với nữ ca sĩ, mặc dù bà xã Bình Minh luôn tỏ ra khá ổn và cho rằng chuyện này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của vợ chồng cô nhưng người ta vẫn thấy người phụ nữ này hay đăng dòng trạng thái buồn và đầy ẩn ý./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link