Có đối tượng mới, Trương Quỳnh Anh và Tim không nhìn mặt nhau sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Tim và Trương Quỳnh Anh đã không những không đứng chung với nhau, thậm chí không nhìn mặt nhau mà còn bắt cặp với một đối tượng khác sau khi ly hôn.

Mới đây nhất, trong buổi họp báo và ghi hình cho một gameshow, Tim và Trương Quỳnh Anh đã được mời đến tham dự với tư cách người chơi. Dường như, nhà sản xuất đang có ý “nối lại tình xưa” cho cặp đôi này.

Tim và Thái Ngọc San

Tim và Thái Ngọc San

Trương Quỳnh Anh cùng một chàng trai trẻ tuổi.

Trương Quỳnh Anh cùng một chàng trai trẻ tuổi.

Tuy nhiên, cả Tim và Trương Quỳnh Anh lại ngoảnh mặt như chưa từng nhìn thấy nhau và mỗi người đều có một đối tượng khác đi riêng với mình. Dù đến cùng lúc với nhau, nhưng cả hai gần như không nhìn mặt nhau. Theo đó, Tim sánh bước cùng diễn viên trẻ Thái Ngọc San còn Trương Quỳnh Anh cũng sát cánh với một trai trẻ khác.

Suốt hơn 7 năm yêu nhau, cặp đôi Tim – Trương Quỳnh Anh đã trải qua nhiều sóng gió mới có thể đến được với nhau, tưởng chừng cả hai sẽ có một cái kết tốt đẹp nhưng thêm lần nữa cộng đồng mạng "dậy sóng" khi những tin nhắn tố chồng vụng trộm tán tỉnh người phụ nữ hay quá vô tâm đến mức Trương Quỳnh Anh phải bỏ nhà đi rồi ồn ào mối quan hệ ngoài luồng giữa nữ diễn viên với Bình Minh rồi những lần rò rỉ đơn ly hôn,... khiến nhiều người hoang mang.

Cách đây chưa lâu, tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức "đường ai nấy đi" bị lan truyền trên cộng đồng mạng khi nam ca sĩ úp mở việc đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho cuộc sống độc thân. Thời điểm đó, Tim cho biết, anh sẽ lao vào công việc để lấp những buồn phiền.

Thậm chí, trong 1 chương trình truyền hình phát sóng hồi cuối năm ngoái, Tim và Trương Quỳnh Anh lần đầu cùng nhau chia sẻ về mối tình 7 năm đầy sóng gió. Tuy nhiên, tại đây, giọng ca nam "Một vòng trái đất" đã hé lộ về mối quan hệ của cả hai thực chất đang không ổn và nguyên nhân không phải từ phía anh hay do sự ngăn cản của gia đình vợ.

tQa

Trước mặt những vị khách mời nổi tiếng và ngay trên sóng truyền hình, Tim đặt nghi vấn về tình cảm của vợ dành cho mình: "Em muốn hỏi Quỳnh Anh 1 câu: Em có còn yêu anh không?" Đối diện với câu hỏi của người chồng sau 7 năm gắn bó, Trương Quỳnh Anh ngập ngừng không thể đưa ra câu trả lời rõ ràng.

Thời điểm đó, nữ diễn viên từng chia sẻ, cô đang rất bối rối và không thể đưa ra câu trả lời chính xác cho lời cầu hôn của Tim vì cô sợ đám cưới với Tim sẽ khiến ba mẹ cô đau lòng, nhưng cô cũng không muốn chia tay chồng vì lo cho con./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link