Khoảnh khắc bất ngờ ngẩng mặt lên ở nhà nghỉ, cả tôi và vợ đều chết sững khi nhìn thấy nhau

07:55, Thứ sáu 02/03/2018

( PHUNUTODAY ) - Lúc đó, tôi đang vui vẻ thanh toán tiền nhà nghỉ thì chết sững thấy vợ mặc bộ đồ dọn phòng mồ hôi nhễ nhại đi ra từ trong thang máy.

Tôi và vợ kết hôn cách đây 5 năm. Vợ tôi kém tôi 5 tuổi. Lúc đến với nhau, gia đình tôi phản đối kịch liệt vì vợ tôi không xinh đẹp, gia đình cũng không môn đăng hộ đối so với tôi. Nhưng ở bên cô ấy, tôi nhận được sự quan tâm chăm sóc đặc biệt.

Hơn nữa, vợ cũng rất tâm lý và hiền lành. Cô ấy đi đâu cũng có người quý mến. Tôi cảm nhận đây là người phụ nữ của gia đình nên nhất quyết lấy em cho bằng được.

5 năm trôi qua, hai vợ chồng cũng trải qua nhiều cay đắng, ngọt bùi. Phần lớn là vợ chịu nhường nhịn tôi. Cô ấy vẫn là người phụ nữ cần mẫn như thế đặc biệt còn sinh cho tôi 2 bé gái rất kháu khỉnh và ngoan ngoãn. Nhưng mẹ tôi lúc nào cũng phàn nàn rằng cô ấy không biết đẻ vì tôi là "đít nhôm" rất cần một thằng cu để nối dõi tông đường.

bat gap vo o nha nghi

Đúng lúc đó thì vợ tôi nhận được tin từ bệnh viện nói rằng cô ấy bị u nang rất khó có thể có con lại. Áp lực từ bố mẹ ngày càng lớn, tôi quay ra chán chường, thường xuyên đi nhậu về khuya và cáu gắt với vợ.

Vợ tôi hiểu tất cả, em vẫn cứ âm thầm chăm sóc tôi và các con, chịu bao nhiêu điều tiếng sỉ vả của mẹ tôi và hàng xóm mà không hé răng than vãn nửa lời.

Thà em cứ phản kháng thì tôi còn thấy dễ chịu, đằng này... Và cái gì đến cũng đến, tôi có bồ. Ở bên bồ, áp lực sinh con, cô vợ quá hiền lành của tôi tan biến. Những cảm giác mới lạ của bồ khiến tôi quên đi tất cả.

Hôm ấy, như thường lệ, tôi và bồ vào nhà nghỉ quen thuộc để làm vài nháy. Trong lúc tôi đang vui vẻ ôm bồ thanh toán tiền phòng, giây phút bất ngờ ngẩng lên, tôi nhìn thấy vợ mình trong bộ đồ lao công, mồ hôi nhễ nhại cầm dụng cụ dọn phòng đi ra từ trong thang máy.

Cả tôi và vợ đều chết lặng khi nhìn thấy nhau. Ánh mắt cô ấy ai oán đến nỗi suốt quãng đường chở cô bồ về nhà tôi không sao tập trung được. Vợ tôi nhanh chóng quay đi còn tôi cũng nhanh chân rời khỏi nhà nghỉ đó.

Tôi không hề biết vợ tôi làm việc ở đó và cũng làm việc đó. Cách đây mấy tháng, tôi nghe vợ nói cô ấy mới xin được một việc làm thêm vì công ty chỗ cô ấy có khả năng phá sản. Nhưng vì không quan tâm nên tôi chẳng hỏi thêm. Chẳng thể ngờ...

Tôi không dám về nhà cũng chẳng ở lại nhà bồ, nói đúng hơn là không dám đối diện với vợ. Chưa bao giờ cảm giác tội lỗi lại lấn át tôi đến thế. Giờ đầu óc tôi trống rỗng, tôi cũng không biết nên làm sao để giải quyết chuyện này nữa...Xin cho tôi lời khuyên với.

Xem thêm>>
1. Ám ảnh ánh mắt của người chồng liệt giường mỗi lần vui vẻ với anh hàng xóm trở về
2. Vừa dìu tôi vào phòng, em vợ dùng chân đạp cửa lại, ôm gì lấy tôi rồi làm chuyện động trời...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc