Vừa dìu tôi vào phòng, em vợ dùng chân đạp cửa lại, ôm gì lấy tôi rồi làm chuyện động trời...

( PHUNUTODAY ) - Chuyện đã xảy ra mấy bữa rồi nhưng tôi thực sự vẫn còn cảm thấy ám ảnh và run. Không biết nên làm thế nào nữa.

Tôi mới lấy vợ được 2 năm. Vợ tôi là một cô gái khá xinh xắn và ngoan ngoãn. Thực sự ở vợ tôi chẳng có điểm gì phải chê trách cả. Từ lúc yêu đến lúc cưới cô ấy luôn quan tâm, chăm sóc tôi hết mực. Nhà vợ cũng rất quý tôi, đặc biệt là cô em sinh đôi của vợ.

Con bé cũng xinh xắn nhưng nếu vợ tôi dịu dàng thì con bé lại cá tính. Thế nên mặc dù khuôn mặt giống nhau nhưng chỉ cần nhìn cách ăn mặc cũng đoán ra được đâu là chị đâu là em. Con bé rất hay qua nhà tôi chơi, nghịch ngợm cũng thằng Bin nhà tôi, thỉnh thoảng nó cũng hay rủ vợ tôi đi mua sắm.

lam chuyen dong troi voi em vo Vừa dìu tôi vào phòng, em vợ dùng chân đạp cửa lại, ôm gì lấy tôi rồi làm chuyện động trời...

Vợ tôi rất quý nó, nghe vợ nói thì con bé rất thương chị, có gì ngon hay mới lạ đều nhường chị. Mặc dù cũng có đôi lúc đành hanh nhưng rất biết quan tâm mọi người. Quả cũng đúng như lời vợ nói, sinh nhật tôi con bé cũng tự thân đi mua quà tặng tôi, nó cứ líu la líu lô cả ngày nên nhiều lúc tôi cứ nghĩ, con bé còn trẻ con chứ không phải bằng tuổi vợ tôi.

Đợt gần đây, công việc của vợ tôi bận bịu nhiều, em vợ thì lại rểnh rang vì nó chỉ làm hành chính nên vợ tôi có nhờ con bé qua đưa đón con tôi đi học rồi nấu cơm nước cho nó. Có hôm con bé còn ngủ lại nhà tôi.

Lắm lúc mặc quần áo của vợ mà tôi suýt nhận nhầm. Chẳng hiểu sao càng tiếp xúc lại càng thấy em vợ đáng yêu. Chưa lập gia đình nên vóc dáng và nhan sắc cũng rất nuột nà, xinh đẹp. Trong lòng tôi tự nhiên dấy lên những suy nghĩ lạ nhưng tôi vội vàng đẩy nhanh nó đi.

Bữa ấy, vợ tôi đi công tác, như thường lệ em lại đến nhà trông con hộ tôi tại vì tối đó công ty tôi tất niên về muộn. Về tới nhà cũng khá là khuya, uống nhiều rượu nên tôi mon men cầu thang đi lên phòng. Đang đi giữa chừng, tôi bắt gặp một bàn tay ôm qua người rồi đỡ mình vào phòng. Tối lại ngà say nên tôi chẳng nhận ra là ai, chỉ nghĩ đó là vợ nên tôi ôm chặt hơn mà không biết đó là em vợ tôi.

Vừa dìu tôi vào phòng, em họ lấy chân đạp cửa rồi đưa tôi lên giường. Cởi quần áo giày dép cho tôi. Trong hơi men, tôi thấy em vợ càng thêm phần quyến rũ, cứ thế tôi lôi em vào ôm hôn say đắm mà cứ nghĩ là vợ mình. Em không chống cự, hợp tác với tôi rất ăn ý và rồi chuyện gì đến cũng đến.

Hôm sau tỉnh dậy tôi chẳng nhớ nổi chuyện gì xảy ra. Em vợ vẫn tỏ ra bình thường cho đến khi vợ tôi đi công tác về. Tôi bàng hoàng nhớ lại cái đêm động trời ấy.

Chuyện xảy ra cũng được 1 thời gian nhưng cứ nghĩ lại tôi lại thấy rất ân hận, cũng chẳng biết mở lời thế nào với vợ và em vợ. Có lẽ nào tôi cứ nên bơ đi nhưng em vợ vẫn thường xuyên qua lại nhà tôi, thời gian gần đây còn có thái độ hơi lạ với tôi, tôi rất sợ sự việc bại lộ, tôi phải làm sao đây...

Xem thêm>>

1. Cánh cửa vừa mở, tôi sốc tột độ thấy cảnh ô sin mặc quần đùi của chồng, nội y vương vãi khắp phòng khách

2. Muốn tạo bất ngờ cho chồng, tôi nấu nướng mặc thật đẹp tắt điện chờ sẵn...ai ngờ anh vừa bật điện, tôi chết đứng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link