Khoảnh khắc H'Hen Niê từng làm nền cho Nam Em bỗng hot trở lại, hiện tại hoàn cảnh lại khác nhau 180 độ

( PHUNUTODAY ) - Trong bức ảnh, có thể thấy thần thái cuốn hút của chân dài Ê Đê, trông không hề thua kém vedette show diễn.

Vào chiều ngày 14/11, cộng đồng fan sắc đẹp bỗng đào lại khung hình chung hiếm hoi của H'Hen Niê và Nam Em. Nam Em chiếm trọn spotlight trên sân khấu thì H'Hen Niê lại chỉ là người làm nền, thậm chí nếu không để ý, khó có thể nhận ra cô nàng là ai. Thời điểm ấy, H'Hen Niê đã hoạt động showbiz được một thời gian, song vẫn là người mẫu kém danh. Nam Em đã rất nổi tiếng với nhiều danh hiệu sắc đẹp như Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016...

hhen-nie-nam-em-01

Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, H'Hen Niê nay đã vô cùng thành công khi lần lượt trở thành Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, cũng như lọt Top 5 Miss Universe thế giới. H'Hen Niê vẫn là hoa hậu hàng đầu showbiz Việt, đắt show thời trang, sự kiện lẫn phim ảnh, làm giám khảo... Trái lại,  Nam Em dường như khá chật vật trên con đường định hình bản thân, từ việc ca hát đến sàn đấu nhan sắc. 

Hình ảnh này hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã phải trầm trồ vì sự cố gắng cũng như nỗ lực hết mình của H'Hen Niê để có thể trở thành phiên bản ấn tượng như hiện tại, đồng thời cũng tiếc nuối một phần nào đó cho Nam Em.

Thời gian qua, H'Hen Niê đã có nhiều hoạt động thiện nguyện. Cô nàng đang bắt đầu trở lại với các hoạt động nghệ thuật sau khi dịch bệnh có dấu hiệu thuyên giảm.

Mới đây cô đã đăng tải đầy đủ bản sao kê online và sẽ thực hiện sao kê ngân hàng. Nàng hậu bày tỏ hy vọng quý mạnh thường quân luôn theo dõi cùng để rà soát cũng như có thắc mắc gửi đến ê-kíp.

hhennie2

"Chào cả nhà. Lời đầu tiên thì Hen xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất của mình gửi đến các mạnh thường quân đã ủng hộ vào quỹ "Sách giáo khoa cho em" sẽ gửi về tỉnh Đắk Lắk theo kế hoạch đã kêu gọi. Tính từ lúc kêu gọi tức là đầu giờ chiều ngày 23/9 đến nay thì Hen xin phép gửi trước link bảng liệt kê giao dịch trước để quý mạnh thường quân tiện theo dõi số dư tăng trên tài khoản mà Hen đã kêu gọi.

Về kế hoạch cụ thể mua sách, khoá tài khoản và bản sao kê ngân hàng thì em xin phép được thực hiện vào ngày ngày mai tức là ngày 1/10/2021 hoặc có thể sẽ kéo dài trong 1,2 ngày vì một số thủ tục hy vọng quý mạnh thường quân luôn theo dõi cùng em để rà soát cũng như có thắc mắc gửi đến em nhằm cùng nhau rõ ràng và minh bạch hơn", H'Hen Niê viết trên trang cá nhân.

Người đẹp cũng cho biết đây là lần đầu tiên cô đứng ra kêu gọi từ thiện với tư cách cá nhân. Cô chia sẻ: "Rút kinh nghiệm từ các anh chị đi trước, tôi làm thật rõ ràng và chuẩn xác. Hy vọng rằng sự rõ ràng và minh bạch sẽ làm cho mọi người an tâm. Mua sách cũng sẽ tiện lợi hơn trong việc lấy hoá đơn đầy đủ để công bố cho các nhà hảo tâm. Ngoài ra, hoạt động của tôi cũng có sự theo dõi, hỗ trợ và quan sát của Tỉnh đoàn Đắk Lắk cũng như luật sư nên tôi cũng an tâm hơn rất nhiều".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link