Xót xa với hình ảnh cố ca sĩ Phi Nhung chụp bên món ăn yêu thích lúc sinh thời

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh lúc sinh thời cố ca sĩ Phi Nhung yêu thích món khoai luộc khiến dân mạng không khỏi xót xa.

Gần 2 tháng Phi Nhung ra đi, con gái Phi Nhung vẫn thường xuyên có những chia sẻ, cập nhật tưởng nhớ mẹ. Được biết, lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung được diễn ra vào 10 giờ 30 phút sáng (giờ Mỹ) ngày chủ nhật. Mới đây, chuyên gia trang điểm là người em thân thiết của cô chia sẻ khung ảnh lúc sinh thời Phi Nhung yêu thích món ăn chính là khoai lang luộc. "Món yêu thích của nàng. Bình dân và đơn giản chỉ vậy thôi mà giờ kêu dậy ăn khó quá", anh buồn bã viết trước khi tổ chức 49 ngày cho cố ca sĩ tại Mỹ.

phinhung1

Trước đó, Wendy Phạm cho biết livestream lễ cúng 49 ngày của cố Ca sĩ Phi Nhung sẽ diễn ra tại Tịnh Xá Giác An. Thông tin này cũng đã được Wendy Phạm công khai trên trang cá nhân của mình. Wendy cũng chia sẻ về tin đồn mẹ còn sống: "Từ lúc mẹ mất, con không đọc mạng nhiều nên không biết về mấy tin đồn này. Con quá buồn, stress, tức giận, phiền não và nhiều việc phải lo nên áp lực, rối hết đầu. Bởi vậy, tôi không có thời gian đọc mấy lời đồn thổi như vậy.

Thực sự, con cũng chỉ mong tin đồn đó là thật. Nếu mẹ Phi Nhung còn sống, con sẽ rất vui. Nhưng xin thưa, 100% mẹ con đã mất rồi, nên đừng ai đồn thổi linh tinh nữa. Nếu mẹ con còn sống, mẹ sẽ không bao giờ làm chuyện đó vì mẹ không thích mọi người buồn vì mẹ. Nhất là với con gái mẹ, mẹ không bao giờ muốn con khóc. Nếu mẹ còn sống thì mẹ đã về, đã livestream rồi vì mẹ rất thương khán giả của mẹ".

phinhung2

Trizzie Phương Trinh nghe vậy cũng nói thêm: "Không ai rảnh làm một đám tang rùm beng như thế, rồi cúng bái đủ kiểu khi một người còn sống. Tôi khuyên mọi người lên Youtube xem một clip nào đó thì nên suy nghĩ kỹ, cân nhắc nghiêm túc. Hiện giờ có rất nhiều Youtuber xấu xa, câu view bằng nhiều tin đồn thất thiệt. Chính vì vậy nên Wendy mới quyết định làm một kênh Youtube riêng để chia sẻ tin chính thức về mẹ, cuộc sống gia đình. Thông tin từ Wendy đưa ra sẽ là thông tin chính xác nhất. Bây giờ mọi người cứ xem những kênh Youtube nhảm nhí, đưa tin bậy bạ, rồi tin rằng Phi Nhung còn sống thì quá hồ đồ.

Bản thân tôi cũng phải tránh không xem Youtube vì nó chẳng đem lại gì ngoài sự buồn đau. Chẳng qua nhiều fan vào hỏi quá nên tôi cùng Wendy trả lời một lần rõ ràng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link