Khoảnh khắc Lê Minh (MTV) cùng các nghệ sĩ hát giữa trời mưa ở khu cách ly gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Lê Minh nằm trong đội phục vụ văn nghệ gồm các nghệ sĩ khác như: Phương Thanh, Quốc Đại, Tánh Linh và Ngọc Linh.

Mới đây, khi tham gia hoạt động hỗ trợ tình nguyện cho các y, bác sĩ tại một khu cách ly ở TP.HCM, Lê Minh - thành viên nhóm MTV đã cùng nhiều nghệ sĩ khác đã hát ngay dưới sân trong lúc trời vẫn đang đổ mưa. Trước khi tham gia hoạt động, nhóm đã được hỗ trợ xét nghiệm Covid-19, đồng thời trang bị đồ bảo hộ, găng tay y tế, mặt nạ chống giọt bắn. Được biết, Lê Minh nằm trong đội phục vụ văn nghệ gồm các nghệ sĩ khác như: Phương Thanh, Quốc Đại, Tánh Linh và Ngọc Linh.

leminh

Ca sĩ Lê Minh.

Nhóm của Phương Thanh những ngày qua đã tham gia tích cực hỗ trợ lực lượng tuyến đầu.  Phương Thanh tâm sự về những điều mình làm: "Mặc dù 10 ngày liên tục đi bộ 10 tiếng, 1 ngày điều phối mọi người theo hàng để bác sĩ làm cho nhanh và không bị mệt. Cuối ngày mệt rất mệt nhưng team tụi em vẫn tràn đầy tinh thần và nhiệt huyết nha cả nhà". Hình ảnh của Phương Thanh xông pha vào tuyến đầu chống dịch khiến nhiều người xúc đọng. Công tác hỗ trợ này dù không mấy khó khăn nhưng lại rất nguy hiểm bởi vì có nguy cơ tiếp xúc trực tiếp với rất nhiều mầm bệnh.

"Tụi em vẫn hát hoành tráng đầy năng lượng tích cực trong khu cách ly... có điều cái khẩu trang làm em hơi khó thở... Một chút tiếp sức cho các y bác sĩ và tình nguyện viên thêm tinh thần. Cả nhà cẩn trọng sức khỏe nha. Xong nhiệm vụ em về livestream hát cho cả nhà nghe tiếp nha", nữ ca sĩ bộc bạch.

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh đi tình nguyện tại một bệnh viện dã chiến: "Hôm nay nhóm tình nguyện viên em vào khu bệnh viện dã chiến Thu Dung 2, cắt tóc và hát cổ vũ thêm năng lượng, tinh thần cho các y bác sĩ và dân quân".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link