Showbiz 24/7: NS Giang Còi bán xe hơi giữa lúc bệnh trở nặng, xúc động hình ảnh Quyền Linh vác gạo ngày mưa gió

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 24/7: Hành động bán gấp tài sản của Giang Còi khiến nhiều người cảm thấy lo lắng, hình ảnh MC Quyền Linh vui vẻ vác gạo khiến nhiều người xúc động.

giang-coi-04-0607
NS Giang Còi rao bán gấp chiếc xe hơi màu trắng, chất lượng như xe mới sử dụng 2 năm. Hành động bán gấp tài sản của Giang Còi khiến nhiều người cảm thấy lo lắng, không rõ liệu có liên quan tới bệnh tình hiện tại của nam diễn viên không. Liệt kê những ưu điểm của chiếc xe, Giang Còi đồng thời cho biết:

NS Giang Còi rao bán gấp chiếc xe hơi màu trắng, chất lượng như xe mới sử dụng 2 năm. Hành động bán gấp tài sản của Giang Còi khiến nhiều người cảm thấy lo lắng, không rõ liệu có liên quan tới bệnh tình hiện tại của nam diễn viên không. Liệt kê những ưu điểm của chiếc xe, Giang Còi đồng thời cho biết: "Bán cho người sử dụng, có thợ đi xem xe cùng. Không bán cho thợ. Bao sang tên hoặc để tên chạy tiếp. Lưu hành 1 năm. Liên hệ với con gái tôi, bớt tiền cho người mua nhanh, ít nói".

mac-troi-mua-gio-quyen-linh-nhiet-tinh-vac-gao-lam-tu-thien-9f90d32e-1215
Quyền Linh chia sẻ về hành trình từ thiện của mình.

Quyền Linh chia sẻ về hành trình từ thiện của mình. "Cảm giác như mình đã già rồi thì phải. Thôi thì cứ có bao nhiêu sức góp bấy nhiêu, đằng sau cái dây giăng Covid kia còn biết bao nhiêu số phận kém may mắn trong cuộc sống. Cầu mong đến ngày 1 tháng 8 sẽ hết giãn cách" - nam diễn viên tâm sự. Tất bật với công việc, thời tiết khắc nghiệt nhưng tinh thần của anh vẫn rất lạc quan. Hình ảnh Quyền Linh mặc trời mưa gió vẫn đến tận địa phương đang gặp khó khăn, mệt mỏi lại ngồi bệt xuống dưới đất nghỉ chân khiến nhiều người xúc động. Nam diễn viên không ngại việc nặng, bất chấp để hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn.

168042564_10225680262653045_7298044214063077079_n-2_rvce
Diễn viên Lê Phương đăng tải loạt ảnh con gái - bé Bông đang vào bếp phụ mẹ làm bánh. Cô còn đính kèm chú thích trêu con gái rằng:

Diễn viên Lê Phương đăng tải loạt ảnh con gái - bé Bông đang vào bếp phụ mẹ làm bánh. Cô còn đính kèm chú thích trêu con gái rằng: "Bữa nay cái mặt với cái bánh cũng sắp bằng nhau rồi Cô Chú ạ!". Con gái Lê Phương đã khiến dân tình phải thả tim không ngớt vì vẻ đáng yêu, hài hước. Một số người còn trêu Lê Phương là "đẻ thuê" vì con gái giống bố như đúc.

dantruong1-1101
Sau ly hôn, vợ cũ Đan Trường chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân của con trai. Thủy Tiên viết:

Sau ly hôn, vợ cũ Đan Trường chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân của con trai. Thủy Tiên viết: "Con sẽ cố gắng noi gương ba mẹ của con về sự tự lập và nỗ lực không ngừng trong cuộc sống. Con mong cô chú sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng với con nha". Vợ cũ Đan Trường không ngại khi luôn nhắc đến chồng cũ. Có lẽ, dù đã ly hôn nhưng họ vẫn cùng nhau nuôi nấng, dạy bảo cậu bé.

Ông Cao Thắng đã tiết lộ “công việc” của Winnie trong suốt mùa dịch này:

Ông Cao Thắng đã tiết lộ “công việc” của Winnie trong suốt mùa dịch này: "Bận ăn, leo trèo, tám chuyện rồi còn hét nữa". Có vẻ cô bé còn bận rộn hơn bố mẹ, netizen tỏ ra đồng cảm với Đông Nhi và Ông Cao Thắng, liên tục cho rằng có con gái đáng yêu thế này thì cố gắng “chịu đựng” một tí cũng chẳng sao.

Phương Thanh đăng ảnh vác trên vai bao gạo lớn, cùng đội dân quân tự vệ vận chuyển nhu yếu phẩm cho bà con. Phương Thanh viết:

Phương Thanh đăng ảnh vác trên vai bao gạo lớn, cùng đội dân quân tự vệ vận chuyển nhu yếu phẩm cho bà con. Phương Thanh viết: "Mạnh thường quân muốn ủng hộ tặng gạo rau củ quả cho bà con cứ gửi về UBND P.Bình Trị Đông cho em... 10 tấn hay bao nhiêu cũng được... Em vác ok hết nha đi trao ngay và luôn cho kịp, hãy phụ chung tay cùng em. Post hình không phải để được cộng đồng mạng khen đâu nha mà để MTQ nhìn thấy thương có niềm tin gửi thêm gạo rau củ quả. Cám ơn đội dân quân tự vệ đã vác phụ em." Trước những lời động viên của mọi người, Phương Thanh luôn thể hiện sự lạc quan: "Em có 1m56...có khi nào vác gạo hết mùa dịch lùn xuống 1m50 không ta?". Cô bật mí để kịp tiến độ, cô vác 1 lần 2 bao gạo tổng 20kg. Phương Thanh khuyên mọi người không cần quá lo lắng cho mình: "1 xe tải đi 2 người + 1 xe máy 2 người + 1 dân quân tự vệ chốt đi chuyển nhanh trong đêm phát gạo... Chanh không vác gạo phụ sao kịp. Cả nhà yên tâm. Con trai vác 4 bao. Chanh vác 2 bao 20kg được mà. Đừng quá lo cho Chanh. Các anh em không ai cho Chanh vác nhiều đâu."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link