Khoảnh khắc mẹ ruột Thùy Tiên gọi xe ôm ra về một mình sau tiệc đón con gái gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc này vô tình lọt vào ống kính của một người đi đường, đoạn clip ngay sau đó được chia sẻ trên MXH và nhận sự quan tâm lớn.

Vừa qua, khi tham gia buổi diễu hành tại TPHCM, Thùy Tiên đôi lúc không kìm được nước mắt trước sự chào đón nồng nhiệt của hàng nghìn người hâm mộ. Tại buổi gặp gỡ thân mật ở SVĐ Phú Thọ, bố mẹ của Thùy Tiên có mặt từ rất sớm để chung vui cùng con gái. Mẹ cô - bà Phạm Thị Gấm đã cố gắng giữ bình tĩnh, nắm chặt tay cùng con bước lên sân khấu.

thuytien5

Tuy nhiên, do mệt trong người nên bà phải ra ngoài nghỉ ngơi. Sau đó, mẹ của Tân Miss Grand đã gọi xe ôm công nghệ và ra về trước một mình. Khoảnh khắc này vô tình lọt vào ống kính của một người đi đường, đoạn clip ngay sau đó được chia sẻ trên MXH và nhận sự quan tâm lớn.

thuytien6

Tại sự kiện, bà Phạm Thị Gấm cũng có những tiết lộ đầy bất ngờ về con gái. Vì ly hôn, chân dài ở nhà nội nên vào những dịp cuối tuần, mẹ thường đưa con gái đi ăn, nhưng sau đó người đẹp sinh năm 1998 không muốn đi về. “Tiên khóc và nói con muốn đi theo mẹ. Tôi cũng khóc theo và ráng an ủi con. Tôi bảo: “Thôi con ráng về ở với ba đi, khi nào mẹ có nhà mẹ mang con về ở chung”. Lúc đó Tiên bảo: “Con không cần nhà, con muốn đi theo mẹ. Con muốn ăn cơm với rau cùng mẹ”. Nói thì nói vậy thôi nhưng tôi biết là con không biết ăn rau", bà kể.

Bà Gấm cho biết con gái là người cá tính, tự lập, luôn nỗ lực làm việc hết sức mình mà không dựa dẫm vào bất kỳ ai. "Khi làm một cái gì đó, Tiên sẽ cố gắng hết mình để làm cho bằng được", bà tiết lộ. Đồng thời, mẹ ruột bất ngờ với thành tích của con gái bởi trước đó, bà chưa từng nghĩ Thùy Tiên sẽ đăng quang hoa hậu. Bà Gấm hài hước cho biết: "Tiên lúc bé không có thích điệu đâu, không thích làm đẹp mà giống như một thằng con trai vậy đó".

Thùy Tiên chia sẻ: “Ban đầu, tôi rất sợ vì không biết có ai đến để chung vui cùng mình không. Bởi tôi cũng đã đăng quang khoảng 1 tháng rồi nên khá lo. Hôm qua, tôi còn bảo với mọi người rằng mình cá tính lắm nên chắc sẽ không khóc được đâu. Vậy mà hôm nay, khi gặp những người đã ủng hộ mình, tôi không giấu được nước mắt”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link