Showbiz 10/1: Diệp Lâm Anh xác nhận đã chia tay chồng, xôn xao hình ảnh Thuỷ Tiên sắp tái xuất showbiz

( PHUNUTODAY ) - “Hiện hôn nhân của chúng tôi không thể cứu vãn được nữa”, Diệp Lâm Anh tuyên bố.

di_1

Sáng 10/1, đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận thông tin nữ diễn viên và chồng là doanh nhân Đức Phạm đã ly thân và cô đã dọn ra khỏi nhà chồng một tuần qua. Theo chia sẻ của Diệp Lâm Anh, trong quá trình chung sống, cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng, cãi vã,  không cùng quan điểm trong công việc, sau đó dẫn tới những mâu thuẫn khác. “Hiện hôn nhân của chúng tôi không thể cứu vãn được nữa”, Diệp Lâm Anh tuyên bố.

271699427102264883676966846146364829664721955n-16417350993291443623421

Mới đây, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đã chia sẻ loạt ảnh hậu trường của ekip cùng Thuỷ Tiên và thông báo: "Xong 1 ngày với cô Tiên". Người hâm mộ cho rằng có lẽ Thuỷ Tiên đang thực hiện 1 bộ ảnh để đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài dính vào thị phi.

minh-tu-ava
2708-le-quyen-thong-bao-tinh-trang-hien-tai-sau-khi-tiep-xuc-f0-minh-tu-1641788765-5

Sau Đỗ Hà, Kim Duyên, đến lượt Minh Tú khiến người hâm mộ lo lắng khi xác nhận đã nhiễm Covid-19. Mới đây, Lệ Quyên cũng đã lên tiếng thông báo kết quả test nhanh Covid-19 với công chúng vì cô cũng từng tham gia sự kiện có Minh Tú. Lệ Quyên thông báo cô test nhanh âm tính với virus Sar-Cov-2 sau 2 ngày tiếp xúc với Minh Tú. Lệ Quyên trấn an khán giả rằng cô luôn cẩn trọng khi đi diễn và đã tiêm 3 mũi vaccine nên vẫn an toàn. 

leon-1129

Mới đây, Hà Hồ đăng tải đoạn clip siêu đáng yêu của Leon. Cậu nhóc nhặt hoa và chạy đến trao cho bà nội với khuôn mặt vui vẻ, rạng rỡ. Mẹ Kim Lý không giấu được niềm hạnh phúc, còn bố của nam diễn viên liền vỗ tay liên tục để tán thưởng cháu trai. Không chỉ tặng hoa cho bà nội, Leon còn tặng hoa cho mẹ nuôi của bố mình. 

nhat-kim-anh-02

 Mới đây, khi ca sĩ Mỹ Lệ đề cập đến nỗi đau của người mẹ phải chịu cảnh xa con và nhắc đến Nhật Kim Anh, nữ ca sĩ cũng có một vài tâm sự. Tuy nhiên, có người để lại bình luận cho rằng: "Chỉ một đứa con thôi mà, tranh giành làm gì, đẻ đứa nữa mà nuôi". Nữ ca sĩ đã đưa ra lời giải thích, cho biết nếu không bị nhà chồng cấm cản, không cho gặp con trai, cô sẽ không đi đến bước đường này. Không chỉ dừng lại ở đó, có người còn cho rằng Nhật Kim Anh vì sự nghiệp đang lên mà vứt bỏ con mình, cô cũng gay gắt phủ nhận. Cô cho biết khi quyết định ly hôn, bị dứt khỏi đứa con, cô cảm thấy hoảng loạn, không chấp nhận được.

lnk

Tại chương trình Trà Chiều Cùng Mợ Chảnh, Lý Nhã Kỳ đã hé lộ về ba người cô muốn yêu trong giới showbiz. Cô nói: Nếu bây giờ được chọn lựa yêu một người trong giới nghệ sĩ showbiz, tôi sẽ chọn ba người có chữ cái đầu là B, T và L. Đó là những người tôi muốn hẹn hò nhưng không thể nói thẳng tên của họ ra nên chỉ dám nói chữ cái đầu, ai đoán được thì đoán".

cuong-do-la-20---Copy-1

Cường Đô La đăng tải clip bên ái nữ Suchin. Con gái vừa xem hoạt hình, vừa được bố phục vụ "tận răng" trên máy bay. "10 năm trước phục vụ anh hai Subeo. Giờ thì phục vụ chị ba Suchin. Việc thì nhẹ nhưng lương thì không", Cường Đô La hóm hỉnh viết kèm. Khoảnh khắc tình cảm bố con Cường Đô La khiến nhiều người thích thú, dành lời khen cho hình ảnh chuẩn "bố bỉm sữa" của nam doanh nhân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link