Rơi nước mắt với câu nói của bà xã Chí Tài: "Sao anh Tài lại bỏ chị đi?"

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Dũng Taylor về cuộc nói chuyện giữa anh và chị Loan khiến nhiều người xót xa.

Mới đây, Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương và cũng là một người em thân thiết của nghệ sĩ Chí Tài đã chia sẻ về việc đón linh cữu của cố nghệ sĩ từ Việt Nam sang Mỹ. Anh cũng nói về tình trạng hiện tại của chị Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Theo Dũng Taylor, Phương Loan gửi lời cảm ơn tới mọi người và cho biết rất đau buồn. Câu nói cuối cùng của chị đã khiến nhiều người rơi nước mắt. “Em cứ nói anh Tài thương chị mà sao anh Tài lại bỏ chị mà đi", câu nói của Phương Loan khiến anh nghẹn lời.

vo-chi-tai 1

Trước đó, Dũng Taylor tiết lộ điều khiến Chí Tài tiếc nuối nhất đó là việc cùng vợ quyết định không có con. Chí Tài từng tâm sự: "Vài lần ngồi cà phê, khi bạn bè hỏi dự định tuổi về già, tôi có chút buồn. Tôi không có con vì đó là chọn lựa của hai vợ chồng tôi. Tôi chỉ tiếc là không có ai nối nghiệp mình. Ngày trước tôi và Phương Loan chưa thích có con, vì lo không có đủ điều kiện vật chất cho chúng, không muốn con cái sinh ra trong hoàn cảnh thiếu thốn vì công việc của chúng tôi chưa vững. Tôi chờ đủ kinh tế rồi mới tính. 

Sau đó, tôi làm nghề và dính chặt với nó, quên luôn việc có em bé. Đến lúc dừng lại nghỉ ngơi thì quá già rồi. Có lẽ tôi lỡ duyên với đường con cái. Lúc mới lấy nhau cũng không mặn mà nhiều đường con cái lắm. Thực lòng riêng tôi bị ảnh hưởng tâm lý do gia đình của mình. Vì ba má không ở bên cạnh, tôi ở chung với các bà chị. Khi họ lấy chồng thì các ông chồng cũng về ở chung nhà. Lúc đó, tôi thấy đời sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn, có khi là gây lộn, đánh lộn, rồi con cái nửa đêm khuya, trưa hè nóng nực nó khóc làm mình nhức đầu. 

Có lẽ bị ảnh hưởng cái đó nên khi qua Mỹ, tôi không thích có con. Nói ra hơi ích kỷ, tôi sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình, và tôi quan niệm là vì kinh tế của những vợ chồng đó không được dư dả nên mới xảy ra những chuyện không hay đó. Nếu mình có tiền thì giải quyết được những vấn đề, tránh việc gây lộn. Hồi nhỏ, tôi đã có suy nghĩ như vậy rồi".

Dũng Taylor chia sẻ Chí Tài là người có trách nhiệm với công việc: "Tôi làm bầu show và làm việc với anh Tài từ lúc anh là trưởng ban nhạc Chí Tài Brothers. Điều làm tôi nhớ mãi về Chí Tài là người làm việc vô cùng có trách nhiệm, luôn sẵn sàng đóng góp thêm cho chương trình và san sẻ với đồng nghiệp. 

Đệm đàn cho ca sĩ hát trong chương trình, dù đó không phải là trách nhiệm của anh; diễn thế cho những đồng nghiệp vắng mặt trong chương trình; diễn thêm tiết mục khi cần thiết. Nói tóm lại, khi mời Chí Tài là bầu show an tâm, không đòi hỏi quá đáng, không bao giờ bỏ show và không bao giờ nề hà công việc. Tôi không kềm được nước mắt khi nhắc đến người anh em sống thuận trên hợp dưới và hết lòng với nghề nghiệp lại ra đi bất chợt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link