Người phụ nữ đi đổ xăng rồi vứt tiền xuống đất trả nhân viên khiến ai cũng "tức mắt"

( PHUNUTODAY ) - Cách hành xử của người phụ nữ đối với nhân viên ở trạm xăng đã khiến mọi người vô cùng bức xúc.

Mới đây trên mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ trả tiền nhân viên cây xăng bằng cách vứt xuống đất khiến mọi người không khỏi bàn tán xôn xao. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ở cây xăng ghi lại được.

Clip: Người phụ nữ ném tiền xuống đất khi trả nhân viên cây xăng.

Theo đó, một người phụ nữ đi xe máy cùng chồng đến cây xăng để đổ xăng. Hai người này ngồi yên trên xe cho đến khi nhân viên đổ xăng xong và tranh thủ đổ cho khách hàng khác. Đáng chú ý, khi đếm tiền để trả nhân viên cây xăng thì người phụ nữ ngồi đằng sau lại thẳng tay ném tiền xuống đất rồi cùng chồng phóng xe máy rời đi. Sau khi đổ xăng xong cho những khách hàng khác thì nam nhân viên đã quay lại và nhặt số tiền dưới đất lên.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Dù chưa rõ, hành động của người phụ nữ là chủ ý hay là theo yêu cầu nhân viên trạm xăng nhưng ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã gây xôn xao. Hầu hết mọi người đều bất bình với cách hành xử của người phụ nữ. Mọi người cho rằng, hành động của người phụ nữ thật đáng trách và thiếu ý thức, không biết tôn trọng người khác.

"Nhân viên bán hàng lấy tiền chứ có xin xỏ của chị đồng nào đâu mà cách đưa như bố thí vậy. Thật sự ý thức quá kém!", một người bức xúc bày tỏ.

Trong khi đó, một số người lại cho rằng, có thể nhân viên cây xăng đã yêu cầu người phụ nữ này làm vậy vì mình đang bận. Họ cho rằng, mọi người không nên phán xét người khác khi chưa xác định được thực hư câu chuyện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn