Khoe "chiến tích" chạy xe Exciter phượt xuyên Việt trong 19 tiếng, thanh niên 25 tuổi nhận cái kết đắng ngắt

( PHUNUTODAY ) - Mặc sự sở hữu thành thích đáng nể nhưng nam thanh niên lại nhận được những chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng vì sự liều lĩnh, coi thường tính mạng của mình.

Mới đây, tài khoản T.H.Đ.N chia sẻ chuyến hành trình phượt xuyên Việt từ TP. HCM ra Hà Nội và quay ngược trở lại bằng chiếc xe máy Yamaha Exciter 150. Anh chàng hoàn thành chuyến đi của mình trong thời gian thần tốc, chính xác là 19 giờ 45 phút.

Theo người này chia sẻ, anh bắt đầu xuất phát từ TP. HCM lúc 11h sáng này 17/12 và đặt chân đến địa phận Hà Nội lúc 6h45 sáng hôm sau. Đây được xem là một kỷ lục phượt xuyên Việt trong nhóm những người sử dụng dòng xe tay côn này.

Thành tích chạy xe phượt xuyên Việt của nam thanh niên 25 tuổi.

Thành tích chạy xe phượt xuyên Việt của nam thanh niên 25 tuổi.

Trong suốt chuyến hành trình, anh chàng lựa chọn hình thức "độc hành", tức là đi một mình, không có người đi cùng.

Được biết, trên đường đi thanh niên này chỉ nghỉ chân ngắn vài lần để gặp gỡ những người chơi xe và đổ xăng. Suốt quãng đường còn lại, người này chạy xe liên tục.

T.H.Đ.N là người khá nổi tiếng trong cộng đồng "2 bánh". Anh là vận động viên đua xe Tô Hà Đông Nghi, đồng thời là một chủ tiệm độ xe có tiếng.

Chiếc xe mà anh sử dụng để phượt xuyên Việt lần này đã được độ lại động cơ và nhiều chi tiết khác...

Chiếc xe được dùng để đi xuyên Việt của Đ.N.

Chiếc xe được dùng để đi xuyên Việt của Đ.N.

Thành tích chạy xe xuyên Việt của thanh niên 25 tuổi này đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Bài viết chia sẻ về chuyến hành chính của Đ.N nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Không ít người lên tiếng chỉ trích sự liều lĩnh của nam biker này và cho rằng hành động chạy xe một mình liên tục mấy chục tiếng đồng hồ là vô cùng nguy hiểm cho cả người cầm lái và những người xung quanh. Tính trung bình để di chuyển 1600km trong hơn 19 tiếng, thanh niên này phải chạy xe máy với tốc độ 80km/h.

Hiện tại, chuyện nam thanh niên chạy xe máy xuyên Việt trong hơn 19 tiếng vẫn đang thu hút sự chú ý và nhận nhiều bình luận tranh cãi của cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link