Trấn Thành say xỉn, quậy phá mất hình tượng tại sinh nhật Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Vào ngày 19/12 đúng dịp sinh nhật nam dành hài Hoài Linh, nhiều nghệ sĩ đã tụ hội để gửi những lời chúc đến nam danh hài.

Vào ngày 19/12 mới đây, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt đã có mặt tại sinh nhật của nam danh hài Hoài Linh. Theo đó trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ đã đăng tải những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ trong sinh nhật của người anh. Tuy nhiên cũng trong buổi tiệc này, người chiếm spotight của buổi tiệc lại là danh hài MC Trấn Thành. Nguyên nhân là vì không khí quá vui lại thêm "chén tạc chén thù", mặt của Trấn Thành trở nên đỏ ửng như đánh má hồng.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Sinh nhật Hoài Linh nhưng chiếm spotight lại là khuôn mặt xỉn của Trấn Thành.

Sinh nhật Hoài Linh nhưng chiếm spotight lại là khuôn mặt xỉn của Trấn Thành.

Chứng kiến khuôn mặt của nam danh hài, Lê Hiếu phải đặt câu hỏi: "Mặt Trấn Thành uống gì mà đỏ thế?". Thậm chí đến cả người hâm mộ của Trấn Thành cũng liên tục để lại những bình luận chọc ghẹo thần tượng của mình vì có lẽ đây là lần đầu tiên họ chứng kiến được vẻ say xỉn siêu đáng yêu này.

Empty
Empty
Lê Hiếu đặt câu hỏi vì sao mặt Trấn Thành đỏ, còn các fan thì liên tục trêu nam MC.

Lê Hiếu đặt câu hỏi vì sao mặt Trấn Thành đỏ, còn các fan thì liên tục trêu nam MC.

Trước đó, nam danh hài Trấn Thành đã có những chia sẻ về những kỷ niệm cũng như lòng ngưỡng mộ của mình dành cho danh hài Hoài Linh: "Từ nhỏ tôi đã rất thần tượng chú Hoài Linh. Chú Linh là nguồn cảm hứng dẫn tôi đến với nghề diễn hài. Hồi đó, tôi rất thích và say mê xem chú Hoài Linh biểu diễn hài trên sân khấu. Một ngày nọ, tôi đã được gặp chú Hoài Linh ở ngoài đời. Dù khi đó còn rất nhỏ, nhưng tôi đã chạy đến nắm tay chú Hoài Linh và nói: "Chú Linh! Con mê chú lắm! Con mê diễn hài lắm! Chú dẫn con đi diễn đi!". Ngay sau đó những lời chia sẻ mộc mạc nhưng đầy tình cảm của Trấn Thành dành cho Hoài Linh đã xóa tan tin đồn hiềm khích giữa hai người bấy lâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link