Khoe nhan sắc cuối thai kỳ, Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ thời điểm cặp song sinh chính thức chào đời

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn vài tháng ngắn ngủi nữa, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ đón cặp song sinh chào đời.

Bước vào những tháng cuối thai kì, Hà Hồ dường như đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ tin vui cũng như tự tin sắc vóc trước công chúng. Mới đây nhất, nữ ca sĩ còn thu hút mọi sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh selfie của mình trên trên trang cá nhân. Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ nhưng bà bầu Hồ Hà không ngại trang điểm đậm để giữ được vẻ sắc sảo, quyến rũ thường thấy.

120830800101587192521374806861786058805770075o-1602130624509894710433

Đáng chú ý, cô nàng còn bất ngờ thông báo sắp tới sinh nhật của mình và bạn trai Kim Lý vào tháng 11 nên muốn chuẩn bị món quà tặng cho người hâm mộ. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Tháng 11 này sẽ thật đặc biệt với Hà, tháng sinh Nhật của Hà, sinh Nhật của Kim… Năm nay sẽ còn đặc biệt hơn nên Hà muốn có những điều đặc biệt dành tặng cho những ai luôn ủng hộ mình”. Ngay lập tức, nhiều khán giả đã cho rằng “điều đặc biệt” mà cô nhắc đến trong năm nay rất có thể là việc đón cặp song sinh chào đời. 

Có thể thấy, qua những gì Hà Hồ tiết lộ, thời điểm cặp song sinh của cô và Kim Lý chào đời sẽ rơi vào tháng 11/2020. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà cũng đang mang thai tháng thứ 8 và không còn lâu nữa sẽ đến ngày lâm bồn.

Empty

Được biết, khi song thai bước sang tháng thứ 8, Hồ Ngọc Hà mới chính thức công khai tin vui này đến công chúng. Trước đó, trong đêm Private Show Lovesongs cuối cùng của Hà Hồ, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng thay cô bạn thân lên tiếng xác nhận tin vui này với khán giả. "Ngày hôm qua khi Tuấn gặp Hà trong phòng tập thì Tuấn rất hết hồn, Tuấn cũng có đọc báo nhưng không ngờ là to như thế. Điểm đầu tiên Tuấn nhìn chính là điểm đó, mà không những một mà lại còn hai. Sau này nhớ mời Tuấn hát Lovesongs sau nhé, nhưng nhớ bữa đó phải giữ "phọc" (form) nhé. Mọi người có thấy mừng cho Hà không?", Hà Anh Tuấn hóm hỉnh tiết lộ.

Empty
Empty
Empty

Trong thời gian mang thai, Hồ Ngọc Hà không chỉ được Kim Lý chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ mà còn được đông đảo người hâm mộ quan tâm đến chuyện ăn uống, dinh dưỡng và gửi nhiều món ngon đến cho cô như cua, trái cây ngoại nhập thậm chí là yến sào, bánh chả... toàn là những thực phẩm bổ dưỡng cho thai nhi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link