Học gái Pháp sắm cho mình đôi giày màu đỏ, style sẽ chẳng bao giờ nhàm chán mà còn đẹp lên

( PHUNUTODAY ) - Gam màu cổ điển nhưng tinh tế vượt thời gian này sẽ mang đến nét mới mẻ bất ngờ cho set đồ và nâng tầm style, khiến bạn trông sang như gái Pháp.

Bình thường chị em sẽ có vô số kiểu giày dép khác nhau nhưng đa phần sẽ là các tông màu quen thuộc như đen, trắng. Vì các màu giày dép này vừa đơn giản lại vừa dễ mix, chẳng hề phải tốn công.

Tuy nhiên cũng giống như quần áo, diện mãi màu trắng đen làm sao có thể đẹp mãi được. Vậy nên sao bạn nên thử "thay máu" style bằng cách sắm cho mình vài đôi giày mang gam màu đỏ. Gam màu cổ điển nhưng tinh tế vượt thời gian này sẽ mang đến nét mới mẻ bất ngờ cho set đồ. Đặc biệt là bạn thử khám phá sẽ thấy nó cũng dễ mix đồ chẳng kém kiểu giày khác đâu nhé.

Empty

Màu đỏ mang đến cảm giác nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng, diện đồ đỏ vào mùa Thu có thể khiến tổng thể ấn tượng, quyến rũ và có thêm chút lôi cuốn hơn. 

Empty

Chẳng cần quá cầu kỳ, chỉ cần diện 1 đôi giày màu đỏ đã tạo thành hiệu ứng thần kỳ giúp bộ cánh ấn tượng và nổi bật hơn bội phần.

Empty

Một ưu điểm nữa là giày đỏ còn không bao giờ lỗi thời, có thể diện đẹp từ năm này qua năm khác. Đặc biệt là những cô nàng mê style thanh lịch như gái Pháp thì càng không nên bỏ qua.

Empty

Dù chỉ diện áo sơ mi, quần jeans nhưng bạn có thể làm bừng sáng toàn bộ diện mạo chỉ với một đôi giày nhỏ màu đỏ.

Empty

Giày đỏ hợp với những cô nàng mê style cổ điển nữ tính, vừa dễ thương lại còn xen chút cổ điển tiểu thư.

Empty

Các cô nàng Pháp coi giày đỏ chính là chân ái để mặc đẹp. 

Empty

Bạn chỉ cần chọn giày có phần gót vuông, gọn gàng, mũi nhọn nhỏ nhắn. Tông màu đỏ còn giúp tôn lên đôi chân trắng ngần, phối cùng quần jeans, áo blouse là đẹp rồi.

Empty

Những đôi giày lười hoặc mules mang lại cảm giác mạnh mẽ, nam tính phù hợp với cô gái có tính cách mạnh mẽ phóng khoáng.

Empty

Kiểu dáng giày lười tương đối trung tính, mũi vuông và gót bằng, bạn sẽ rất nhẹ nhàng và thoải mái khi đi.

Empty

Một đôi giày búp bê màu đỏ bắt mắt cũng là gợi ý đáng lưu tâm dành cho các quý cô công sở.

Empty

Đôi giày của bà có ưu điểm là phần mũi giày tròn/nhọn, không gây đau chân hay nhức mỏi khi đi trong thời gian dài. Diện một chiếc quần jean và áo sơ mi/áo blouse hờ hững là bạn đã có set đồ tuyệt đẹp để dạo phố.

Empty

Giày đỏ nhỏ xinh lại có sức mạnh cải thiện style ghê gớm, nâng tầm set đồ của bạn ấn tượng và sang hơn bội phần.

Empty

Khi phối chúng với quần jean, vest, áo phông, áo sơ mi và những món đồ trung tính khác chắc chắn sẽ mang lại cảm giác chuẩn đẹp lại mang hơi hướng retro cổ điển đầy thu hút.

Empty

Giày mũi nhọn màu đỏ có thể diện hàng ngày giúp phong cách của bạn trông thanh tú và dài hơn chút đỉnh.

Empty

Giày búp bê với phần mũi giày được trang trí thêm thắt nơ, trông trẻ trung và rất cổ điển, có thể đi trong nhiều năm cũng không sợ lỗi mốt sến sẩm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link