Mẹ Hà Hồ hơn 60 tuổi vẫn đi giày cao gót hàng giờ đồng hồ là nhờ siêng tập bộ môn này

( PHUNUTODAY ) - Dù đã U65 tuổi nhưng cô vẫn tự tin diện trang phục trẻ trung, đi giày cao gót nhọn suốt nhiều giờ đồng hồ.

Là mẹ của Nữ hoàng giải trí Việt Hồ Ngọc Hà, cô Ngọc Hương dDù đã U65 tuổi nhưng cô vẫn tự tin diện trang phục trẻ trung, đi giày cao gót nhọn khiến nhiều người nể phục. Nếu theo dõi trang cá nhân của cô Ngọc Hương chắc chắn là mọi người đều biết cô đã duy trì thói quen tập luyện yoga mỗi ngày. Kỹ năng yoga của bà mẹ U65 đã hết sức điêu luyện. Bộ môn này giúp cô Ngọc Hương trẻ trung, tăng cường sức khoẻ và tăng sự dẻo dai cho cơ thể.

Empty

Cô Ngọc Hương có thể tập được các động tác yoga vô cùng khó để có thể sở hữu vóc dáng săn chắc, hệ xương dẻo dai.

Empty

Mẹ Nữ hoàng giải trí thể hiện các tư thế yoga siêu khó, thói quen tập luyện mỗi buổi sáng giúp cô có được nhan sắc và vóc dáng vô cùng trẻ trung.

Empty

Cô Ngọc Hương còn tập cùng bạn để tăng động lực và niềm cảm hứng.

Empty

Có thể thấy, dù đã gần 65 tuổi nhưng mẹ Hà Hồ vẫn đầy thời thượng và trẻ trung với giày cao gót mũi nhọn cao lênh khênh, điều mà khó có ai bằng tuổi cô làm được. 

Empty

So với những người bạn đồng trang lứa, da dẻ và gương mặt của cô Ngọc Hương cũng khá trẻ đẹp.

Mẹ Hồ Ngọc Hà năm nay đã 65 tuổi nhưng nổi tiếng với vẻ ngoài trẻ trung cùng với vóc dáng săn chắc, cân đối.

Trên trang cá nhân của cô Ngọc Hương lẫn Hồ Ngọc Hà, cộng đồng mạng thường xuyên nhìn thấy hình ảnh cả hai tập luyện yoga hết sức chăm chỉ. Người mẹ U65 tuổi của Nữ hoàng giải trí Việt vẫn tràn đầy sự tươi mới, vóc dáng thon thả, săn chắc để tự tin diện bikini và đi giày cao gót.

Empty

Dù đã ngoài 60 nhưng đôi giày cao gót sành điệu vẫn luôn bên cạnh cô Ngọc Hương. 

Empty

Nhìn kỹ, làn da của cô Ngọc Hương rất săn chắc và mịn màng, ngay cả bàn chân cũng xuất hiện ít nếp nhăn.

Empty

Đường cong cơ thể của người phụ nữ U65 khiến nhiều người ghen tỵ.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra những lợi ích tuyệt vời mà yoga mang đến cho sức khoẻ, vẻ đẹp của mọi người, chứ không riêng gì phụ nữ. 

Yoga ngăn ngừa lão hoá toàn diện

Tập yoga không chỉ giúp làn da trẻ hoá, mềm mại, yoga còn duy trì sự tươi trẻ từ bên trong cơ thể, hệ xương và cả tâm trí. Vì vậy, nhiều chuyên gia khuyến cáo, mọi người nên bắt đầu học và tập yogg càng sớm càng tốt.

Yoga ngăn ngừa loãng xương

Tuổi tác càng lớn, quá trình tổng hợp xương càng chậm chạp và trì trệ. Trong trường hợp bạn có lối sống không lành mạnh, bổ sung không đủ chất dinh dưỡng, xương sẽ rất nhanh bị loãng, thiếu hụt canxi.

Yoga duy trì làn da căng mịn

Vì hiệu quả ngăn ngừa lão hoá tuyệt vời nên yoga giúp phụ nữ duy trì sự tươi trẻ và căng mịn của làn da từ sâu bên trong, giúp lưu thông máu đưa dưỡng chất lên nuôi dưỡng các tế bào, tăng cường khả năng sản sinh collagen... Từ đó, ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link