Khoe nướng chân đà điểu "siêu cay", bà Tân lại liên tục gọi nhầm tên sang thứ này

( PHUNUTODAY ) - Lại thêm một món ăn "siêu to khổng lồ" của bà Tân khiến dân mạng cười "chảy nước mắt" vì bị gọi nhầm tên.

Mọi người đã không còn xa lạ với các món ăn "siêu to khổng lồ" của bà Tân Vlog trong thời gian qua. Thậm chí, cứ vài ba hôm bà Tân Vlog lại cho ra lò một món mới lạ khiến ai nấy cũng phải ngỡ ngàng.

Mới đây, bà Tân Vlog lại tiếp tục làm clip món chân đà điểu nướng siêu cay khổng lồ đã thu hút được rất nhiều lượt xem. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là trong clip bà Tân liên tục gọi chân đà điểu là "chân gà đà điểu".

f

Theo đó, để làm được món ăn độc đáo này thì bà Tân đã chuẩn bị 2 chiếc chân đà điểu rất lớn. Có lẽ do 2 chiếc chân này có kích thước khá to nên bà Tân phải làm mất nhiều thời gian và công sức.

Ban đầu, bà Tân làm sạch lớp vỏ bên ngoài rồi rửa chân đà điểu với nước muối. Sau đó, do chiếc móng quá to nên bà Tân Vlog đã cho lên bếp nướng rồi mới bóc được. Tiếp đến, bà Tân cứa xung quanh 2 chiếc chân rồi ướp gia vị để dễ dàng ngấm vào bên trong. Cuối cùng, bà Tân buộc chặt 2 chiếc chân đà điểu vào ống tre rồi nướng trên bếp củi. 

Bà Tân nướng chân đà điểu trên bếp củi.

Bà Tân nướng chân đà điểu trên bếp củi.

Món ăn hoàn thành, bà Tân gọi các cháu đến cùng thưởng thức.

Món ăn hoàn thành, bà Tân gọi các cháu đến cùng thưởng thức.

Như thường lệ, sau khi hoàn thành món ăn của mình thì bà Tân lại gọi các cháu hàng xóm sang ăn cùng. Do 2 chiếc chân đà điểu ít thịt mà toàn da với xương nên mọi người phải ăn mãi mới hết vì...dai quá.

Hiện clip làm món chân đà điểu nướng siêu cay của bà Tân vẫn đang gây được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link