Thấy hô cư.ớp, tài xế Grab vội vàng lao vào đánh túi bụi, đến khi phát hiện sự thật mới ngại "đỏ mặt"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù có tinh thần nghĩa hiệp nhưng tài xế Grab đã khiến bao người phải "đứng tim" vì hành động của mình.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ câu chuyện tài xế Grab hiểu nhầm và lao vào đánh túi bụi một người trong đoàn quay phim.

Theo như câu chuyện được chia sẻ: "Đang quay phim, vào cảnh Trấn Thành (mặc áo Be) bắt cướp (là anh áo thun trắng). Cả đoàn phim diễn, hô cướp...cướp...Anh Grab đi ngang qua, tưởng cướp thiệt, lai vào vật anh áo trắng làm thêm mấy đấm".

Tài xế Grab hiểu nhầm nên đã lao vào đánh một người trong đoàn phim.

Tài xế Grab hiểu nhầm nên đã lao vào đánh một người trong đoàn phim.

Theo đó, mới đây, Trấn Thành và các diễn viên trong đoàn đã quay một đoạn quảng cáo trên đường. Trong quảng cáo này, diễn viên Trấn Thành vào vai một nhân viên lái xe công nghệ và bắt cướp giữa đường.

Đáng chú ý, trong lúc mọi người đang nhập tâm để quay cảnh cướp thì bất ngờ xuất hiện một tài xế Grab từ đâu lao đến hỗ trợ bắt cướp. Việc này khiến cả đoàn phim ngỡ ngàng, anh chàng đóng vai “cướp” thì tưởng là đạo diễn đổi kịch bản nên cứ thế chịu đòn từ anh Grab kia.

Ngay sau đó, cả đoàn đã vội vã lao vào giữ chân tài xế Grab kia để không xảy ra trường hợp đáng tiếc. Hóa ra, do nhầm tưởng là một vụ cướp xảy ra trên đường nên tài xế Grab đã vộ vàng lao vào hỗ trợ và đánh tới tấp.

Hóa ra là mọi người đang quay phim chứ không có vụ cướp nào cả.

Hóa ra là mọi người đang quay phim chứ không có vụ cướp nào cả.

Câu chuyện được chia sẻ đã khiến mọi người bàn tán xôn xao. Đa phần mọi người đều bật cười vì tình huống nhầm lẫn hài hước này. Mọi người cho rằng tinh thần của anh tài xế xe ôm rất tốt, chỉ là sai người, sai thời điểm mà thôi.

"Anh diễn viên tự nhiên bị đánh không hiểu chuyện gì xảy ra luôn".

"Cười muốn xỉu luôn đó trời ơi"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link