Đang chơi trong phòng, bé gái "giật nảy mình" vì nghe thấy tiếng nói lạ phát ra từ camera mẹ mới lắp

( PHUNUTODAY ) - Xem lại cảnh tượng con gái nhỏ hét lên vì tiếng nói lạ phát ra từ camera trong phòng mà người mẹ cũng ám ảnh theo.

Đa phần ngày nay gia đình nào cũng trang bị camera trong nhà hoặc phòng ngủ để có thể theo dõi con nhỏ mỗi khi vắng nhà. Camera không chỉ giúp các phụ huynh theo dõi con từ xa mà còn có thể phát hiện được trộm đột nhập vào nhà.

Mới đây, một người phụ nữ tên Ashley LeMay đã đặt mua camera an ninh về lắp trong phòng ngủ của con gái. Tuy nhiên, chỉ 4 ngày lắp đặt camera thì đã xảy ra hiện tượng lạ khiến gia đình cô Ashley LeMay sợ hãi.

Theo đó, bé gái Alyssa (con gái của Ashley LeMay), trong lúc ở nhà đã bất ngờ nghe thấy tiếng nói lạ. Ban đầu, bé gái nghĩ âm thanh đó là do em gái mình mở nhạc, tuy nhiên khi đi lên phòng thì mới phát hiện tiếng động đó từ camera mà mẹ mới lắp đặt.

Thậm chí, sau đó chiếc camera này tiếp tục phát bài hát Tiptoe Through The Tulips. Sau đó, thiết bị này còn phát ra giọng nói lạ: "Mình là bạn thân của bạn. Mình là ông già Noel. Bạn có muốn làm bạn với mình không?".

Bé gái phát hiện chiếc camera trong phòng phát ra tiếng người lạ.

Bé gái phát hiện chiếc camera trong phòng phát ra tiếng người lạ.

Ngay sau khi nghe được tiếng nói lạ phát ra từ camera, cô bé đã vô cùng sợ hãi và hét lên gọi mẹ. Sau khi phát hiện sự việc, người phụ nữ đã lập tức đã ngắt kết nối camera và sẽ trả lại cho cửa hàng. 

Đáng nói, cửa hàng bán chiếc camera cho người phụ nữ hoàn toàn chối bỏ trách nhiệm về việc camera an ninh bị hack. Phía cửa hàng cho rằng, người phụ nữ này đã bị hacker hack mất tài khoản mạng xã hội trung gian kết nối điện thoại đến camera nên mới xảy ra tình trạng như vậy.

Người mẹ này lo sợ đời sống riêng tư của con gái mình bị đe dọa và những hình ảnh trong phòng còn rất có thể sẽ bị phát tán ra ngoài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link