Khoe dáng bên ván trượt thôi cũng bị 'bóc phốt', Kỳ Duyên phản pháo khiến antifan 'cứng họng'

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời nhẹ nhàng của Hoa hậu Kỳ Duyên khiến người "bóc phốt" bị hớ, không thể nói gì thêm.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ loạt ảnh khám phá biển Phú Quốc. Đăng tải khoảnh khắc tạo dáng bên ván lướt, Hoa hậu Việt Nam 2014 viết dòng trạng thái bày tỏ sự hào hứng: "Có anh em nào đi lướt sóng với tôi không?".

Nàng hậu cũng tự nhủ: "Rất ra gì và này nọ, đi đâu làm gì cũng phải chuẩn bị thật kỹ càng cơ".

ky-duyen-05
ky-duyen-07

Bài đăng của Kỳ Duyên khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú. Trong số đó, bình luận của một tài khoản mạng nhận được chú ý đặc biệt.

Sẽ không có gì đáng nói nếu người này không bắt bẻ, so sánh cách Kỳ Duyên cầm ván trượt ở hiện tại với quá khứ. Cụ thể, cư dân mạng nói với Hoa hậu Việt Nam 2014: "Bé Gấu cầm đúng ván trượt rồi, mấy bữa cầm ngược".

Trước lời khen như khéo "bóc phốt" từ cư dân mạng, Kỳ Duyên nhẹ nhàng đáp: "Đây là lần đầu tiên tôi cầm mà". Với sự thẳng thắn và bóc phốt ngược, Kỳ Duyên khiến người này đành cứng họng không nói thêm được gì.

Không lượng sức khi 'bóc phốt' Kỳ Duyên, cư dân mạng nhận cái kết bẽ bàng.

Không lượng sức khi 'bóc phốt' Kỳ Duyên, cư dân mạng nhận cái kết bẽ bàng.

Bên cạnh màn đáp trả tinh tế, Kỳ Duyên cũng lại khiến dân mạng được một phen cười nghiêng ngả với bức ảnh "vạn vật bẻ cong" của mình. Vẫn là khung cảnh bãi biển tuyệt đẹp đó nhưng lần này là hình ảnh Kỳ Duyên đang chơi bóng rổ. Trái hẳn với hình ảnh báo chí chụp lại hay những thước ảnh hậu trường, Kỳ Duyên nay sở hữu một thân hình vạn người mê với tỉ lệ cơ thể "hack não". Tỉ lệ đầu so với cơ thể thường là 7. Tức chiều cao của một con người bình thường sẽ bằng 7 cái đầu. Tuy nhiên, hình ảnh chỉnh sửa của Hoa hậu Kỳ Duyên, thân hình cao gấp bao nhiêu lần đầu.

Hình ảnh nàng Hậu đăng trên Instagram này chắc chắc sẽ làm bạn "mắt chữ a, mồm chữ o" ngay lập tức. Vốn sở hữu chiều cao không hề tệ, không hiểu sao Kỳ Duyên phải dùng thủ thuật, kéo chân đến biến dạng thế này.

Kỳ Duyên khiến fan dở khóc dở cười vì ảnh kéo chân bất chấp của mình.

Kỳ Duyên khiến fan dở khóc dở cười vì ảnh kéo chân bất chấp của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link