Kỳ Duyên chia sẻ bí quyết skincare nào ngờ mắc lỗi ngay từ bước đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Nàng Hậu lại mắc sai lầm tai hại ngay từ bước đầu tiên khi: Không rửa tay trước khi rửa mặt.

Kỳ Duyên là một trong số ít người đẹp có nhan sắc "trồi sụt" thất thường nhất. Cô nàng có thời điểm tăng cân nhanh chóng khiến thân hình phì nhiêu hơn, làn da cũng không được đẹp. Tuy nhiên nhìn chung là ở các giai đoạn khác nhau, Kỳ Duyên vẫn ít khi bị chê về làn da, cô đều có bí quyết riêng để chăm sóc nét đẹp của mình. Chỉ có điều vì người đẹp ít chia sẻ về cách làm đẹp nên ít ai biết về quy trình chăm sóc da của cô. Thực tế Kỳ Duyên cũng như các chị em khác, cũng mắc lỗi cơ bản trong chăm sóc da mà không hề biết. 

Mới đây, Kỳ Duyên vừa chia sẻ với người hâm mộ về chu trình dưỡng da buổi tối mà cô áp dụng. 

Vì phải thường xuyên makeup nên cô rất coi trọng bước làm sạch và skincare. Tuy nhiên nàng Hậu lại mắc sai lầm tai hại ngay từ bước đầu tiên khi: Không rửa tay trước khi rửa mặt. Đầu tiên cô dùng tẩy trang để loại bỏ son phấn nhưng dùng nguyên bàn tay vừa đi ra ngoài về và chạm vào đồ vật để đưa lên mặt. Cô trực tiếp bắt đầu bằng việc đổ đầu tẩy trang ra tay rồi massage khắp mặt.

a1-1594010127803763077340
a2-1594010127835419985781

Có thể nói các bước skincare sau đó thật sự rất kỳ công nhưng việc không rửa tay lại là một sai lầm nghiêm trọng. Điều này vô tình bỏ toàn bộ công sức chăm sóc da của cô đổ sông đổ bể. Đó là vì những thứ tiếp xúc trực tiếp với làn da như tay cần phải được làm sạch hoàn toàn. Tay của bạn trở nên bụi bẩn, tích tụ nhiều vi khuẩn. Nếu như không rửa tay cẩn thận trước khi xoa sữa rửa mặt sẽ có thể vi khuẩn lên da, sẽ gây lên mụn và các bệnh ngoài da. Chị em cần phải đặc biệt ghi nhớ là cần luôn thường xuyên rửa tay để loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn; đặc biệt là trước khi rửa mặt.

29352004_14666977467

Hơn nữa, làm sạch tay không phải bằng sữa rửa mặt hay tẩy trang, sản phẩm này chỉ làm sạch vùng da tay chứ không còn tác dụng làm sạch da mặt. Làm sạch tay trước khi rửa mặt sẽ giúp làm da tránh được việc tụ bụi bẩn, vi khuẩn. Nếu khống ẽ làm nảy sinh mụn, khó hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng sau đó.

Trước khi rửa mặt, bạn nên làm sạch tay bằng xà phòng rửa tay chuyên dụng. Thực hiện cọ xát kĩ càng các đầu ngón tay và các kẽ ngón tay. Nếu như bỏ qua bước này thì cho dù bạn chăm chỉ skincare thế nào, dưỡng da đến đâu cũng trở thành công cốc, thậm chí gây phản tác dụng. Hãy ghi nhớ điều quan trọng này nhé các chị em!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link