Ngọc Lan bất ngờ nhận được món quà sinh nhật đặc biệt của "ai đó", fan lập tức réo tên Thanh Bình

( PHUNUTODAY ) - Lời nhắn nhủ đặc biệt kèm theo khiến dân mạng cho rằng khả năng chỉ có một người đó là Thanh Bình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan bất ngờ khoe quà sinh nhật của ai đó tặng, đó là một lẵng hoa hồng to và chiếc bánh kem xinh xắn. Không chỉ vậy còn có lời nhắn nhủ kèm theo cực tình tứ: "Chúc em luôn hạnh phúc". 

Ngọc Lan đã gửi lời cảm ơn người ấy và cũng tò mò không biết ai đã tăng mình. Cô viết: "Về tới nhà thì nhận được quà. Cảm ơn người ta rất nhiều. P/s: Cũng không biết người ta nào luôn". 

ngoc-lan-02

Ngọc Lan khoe quà sinh nhật được ai đó gửi tặng.

Bài đăng của Ngọc Lan lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều người cho rằng rất có thể một người nào đó đang thầm yêu thích Ngọc Lan nhưng chưa thể mở lời. Tuy nhiên đa phần các ý kiến đều nghiêng về Thanh Bình - chồng cũ "kiều nữ". Bởi họ suy đoán rằng lời chúc không chỉ đơn thuần là lời chúc mà còn là mong ước cô được hạnh phúc. Đây cũng là điều mà Thanh Bình nhiều lần nhắc đến khi nói về Ngọc Lan. 

Ngọc Lan và Thanh Bình thông báo ly hôn vào tháng 11/2019. Cả hai khẳng định nguyên nhân đổ vỡ không đến từ người thứ ba mà do cả hai không tìm được tiếng nói chung trong quá trình chung sống. Mặc dù không còn là vợ chồng nhưng nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, hơn hết là vì giọt máu chung duy nhất - bé Louis. 

Việc chăm sóc Louis, Lan đã có kế hoạch từ trước khi có em bé. Bởi vì khi sanh một đứa con ra, mình đã luôn có sự chuẩn bị rõ ràng và kỹ lưỡng chứ không phải có con mới chuẩn bị. Lan đã có những kế hoạch cho con nên không có sự thay đổi gì nhiều so với trước đây", Ngọc Lan chia sẻ.

Empty

Cô và Thanh Bình luôn phân chia thời gian để chăm sóc con trai một cách tốt nhất. Trên trang cá nhân, Ngọc Lan cũng không ngại nhắc đến chồng cũ. Hậu ly hôn, Ngọc Lan ngày càng đổi mới về phong cách và nhan sắc. Cô liên tục ghi điểm khi biến hoa từ một cô nàng công sở sành điệu cho đến quý cô sang trọng, tinh tế. Không chỉ vậy cô còn lấn sân sang đầu tư bất động sản và tỏ ra khá am hiểu về địa ốc. 

ngoc-lan-05

Còn Thanh Bình, anh vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và chia sẻ về con trai. Mới đây trong một buổi livestream khi khán giả nhắc đến Ngọc Lan và thắc mắc vì sao hai người không tái hợp, Thanh Bình đã tỏ thái độ khá gắt: “Các bạn có thể không nói chuyện riêng được không? Chuyện đời tư người ta thì kệ người ta đi”. Có thể thấy Thanh Bình mong muốn được tôn trọng quyền riêng tư. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link