Màn bê tráp có 1-0-2: Thiếu nhân lực, nhà gái mượn luôn 2 chàng thiếu niên cho cân đội hình

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng xem xong bức ảnh ăn hỏi của nhà gái này không khỏi bật cười. Hai chàng trai mặc luôn áo dài, vấn khăn vành trong dàn thiếu nữ bê tráp.

Theo truyền thống của người Việt Nam, ăn hỏi  là nghi thức quan trọng trong quá trình làm đám cưới, se duyên vợ chồng. Phong tục của đội hình bê tráp trong lễ ăn hỏi thường lựa chọn những nam thanh, nữ tú chưa lập gia đình. Điều này có ý nghĩa cầu may mắn, sức khỏe và hạnh phúc cho các cặp đôi được nên duyên chồng vợ.

an_hoi

Thế nhưng, mới đây một đám cưới được cho là không côi trọng nghi lễ này. Theo một nguồn tin cho hay, đằng nhà gái vì thiếu mất 2 nữ trong đội hình bê tráp, vì thế đã dùng đến 2 bạn nam để bổ sung.Qua bức ảnh được đăng tải, giữa một dàn thiếu nữ mặc áo dài chỉnh tề, đầu đội khăn vấn lại có sự xuất hiện của 2 vị "nữ" bất đắc dĩ trong trang phục tương tự. Kèm theo bức ảnh đó là tiêu đề: "Khi nhà gái thiếu người bê tráp".

Bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội

Bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng, hình ảnh đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Một số tỏ ra thông cảm, cho rằng, trong trường hợp quá bí bách có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, không ít người phản đối, cho rằng nhà gái không nghiêm túc.

"Đây là đám cưới, là ngày trọng đại mà. Đừng dại mà đùa như thế, không hay đâu bạn ơi"

"Không có chút gì nghiêm túc, đây là cả bộ mặt gia đình đấy".

"Giờ cũng có dịch vụ bê tráp thuê mà. Con trai khó mượn chứ con gái dễ kiếm mà. Ngày cưới lên kế hoạch cả tháng chứ cười vội đâu mà làm như thế này".

Hiện, bức ảnh này vẫn nhận được khá nhiều bình luận phản hồi từ dân mạng. Không biết sự thật có như vậy không, thế nhưng qua những nhận xét của mội người, vẫn thấy nhà gái nên nhìn nhận lại việc này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn