Không cần thầy phong thủy, thấy ngôi nhà có 5 dấu hiệu này chứng tỏ hợp vía Thần Tài, càng ở càng có lộc

( PHUNUTODAY ) - Nếu thấy căn nhà quy tụ đủ những đặc điểm này chứng tỏ phong thủy rất tốt, có thể mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Hướng nhà hợp tuổi với gia chủ

Một trong những nguyên tắc quan trọng trong phong thủy nhà ở là hướng nhà nên phù hợp với tuổi của gia chủ để thu hút tài lộc.

Gia chủ sống trong một căn nhà có hướng hợp tuổi, hợp mệnh sẽ giúp cho chuyện làm ăn thuận lợi, gia đạo êm ấm.

Ngược lại, sống trong căn nhà có hướng kỵ tuổi của gia chủ thì việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, gia đình dễ nảy sinh mâu thuẫn.

dau-hieu-nha-hop-via-than-tai-01

Nhà nằm trên mảnh đất có địa thế đẹp

Một trong những nguyên tắc khi mua nhà, xây nhà là nên chọn thế đất đẹp. Thế đất của ngôi nhà không nên nằm gần những nơi có nhiều âm khí như bệnh viện, bãi tha ma, đền, chùa, miếu... Nhà ở gần những khu vực này sẽ khiến gia chủ làm ăn khó khăn.

Nếu chọn được khu đất tốt với nguồn năng lượng tích cực dồi dào chảy vào nhà, việc làm ăn của gia chủ sẽ ngày càng thuận lợi, càng nhiều may mắn.

Cửa chính vững vàng, không bày màu

Đối với một căn nhà, cửa chính là bộ mặt, là nơi quan trọng nhất. Phía trước căn nhà phải thoáng đãng, có đủ ánh sáng, cảnh sắc hài hòa mới tạo cảm giác an yên và mang lại sự chào đón cho những người đến thăm ngôi nhà.

Cửa chính dù lắp đặt đã lâu nhưng vẫn vững chắc, lớp sơn không bị bong tróc, bay màu nghĩa là nhà có lộc, phong thủy của căn nhà rất tốt.

Nếu cửa chính bị hỏng, lệch, sơm bong tróc, gia chủ nên nhanh chóng tu sửa để tránh làm hao hụt tài lộc.

dau-hieu-nha-hop-via-than-tai-02

Tường nhà kiên cố, không phai màu

Nhà xây đã lâu nhưng tường nhà vẫn kiên cố, không bay màu, không có vết nứt là một dấu hiệu tốt. Ở trong căn nhà như vậy gia chủ sẽ có lộc về đường sự nghiệp.

Sống trong căn nhà có phong thủy tốt, gia chủ dễ gặp được quý nhân phù trợ từ đó giúp sự nghiệp bền vững và phát triển nhanh chóng hơn.

Nhà có chim, ong về làm tổ

Các cụ xưa có câu, đất lành chim đậu dùng để chỉ những vùng đất tốt sẽ có chim về làm tổ. Chim chóc, côn trùng, ong được coi như món quà quý mà ông trời ban cho. Chúng thuộc về dương khí. Một khi dương khí vào nhà tất nhiên mọi may mắn sẽ đến.

Những ngôi nhà có chim, ông thường xuyên làm tổ nghĩa là phong thủy rất tốt, gia chủ vượng đường con cái, liên tiếp gặp tim vui.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link