Trong nhà xuất hiện 3 điều này: Thần Tài đợi sẵn, hỷ tín tới nhà, gia chủ càng thành tâm càng giàu có

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong nhà bạn có 1 trong 3 điều này thì xin chúc mừng trong thời gian tới chắc chắn có chuyện vui đưa đến.

Nhà có chim, dơi về làm tổ

Ông bà ta thường truyền tai nhau câu nói rằng “Đất lành chim đậu”. Chính vì vậy, nếu như bạn phát hiện trong nhà bạn có tổ chim, tổ dơi, hoặc tổ ong thì đó chính là một dấu hiệu cực kỳ đáng mừng. Trong thời gian tới gia đình bạn chắc chắn có nhiều tin vui về tài lộc, công việc và hỷ sự. Bên cạnh đó, do những con vật như dơi chim hoặc ong chúng có khả năng đánh hơi thấy trước điềm dữ hoặc điềm lành rất tốt. Nên khi chúng đã chọn nơi đâu làm tổ chứng tỏ ở nơi đó phải có dương khí tốt, vận khí cao, mang lại nhiều tài lộc cho chủ nhân.

Nhà có tổ ong

Nhà có tổ ong

Cây cối nảy lộc, vật nuôi sinh con cái

Đột nhiên trong thời gian gần đây nếu bạn ngôi nhà của bạn đột nhiên cây cối đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái thì đó chính là một điều may mắn sắp được Thần Tài gõ của. Điều này chứng tỏ trong nhà bạn có dương khí tốt, lộc khí dồi dào nên cây cối mới thi nhau sinh sôi phát triển.

Ngoài ra, nếu trong nhà bạn các con vật nuôi như chó, mèo, lợn gà… cũng thi nhau sinh con đẻ cái thì đó chính là dấu hiệu may mắn, hỷ tín chuẩn bị tới nhà bạn. Nếu như bạn càng sống lâu trong ngôi nhà như vậy bạn càng sống lâu trong ngôi nhà này càng dễ dàng thăng tiến, hút lộc vào nhà.

Ngược lại, nếu  như bạn thấy rằng trong nhà của mình gần đây cây cối héo úa, vật nuôi thì chết chóc… đó chính là dấu hiệu tai ương, xui xẻo đang bủa vây nên hết sức cảnh giác trong làm ăn. Bạn cần tránh xa những điều thị phi để không làm ảnh hưởng tới vận khí, và sức khỏe của gia đình bạn.

Nhà có cửa chính và tường nhà kiên cố

Nhà có cửa chính và tường nhà kiên cố

Cửa chính và tường nhà kiên cố

Nếu như bạn sống trong một ngôi nhà nếu sống đã nhiều năm mà tường nhà vẫn kiên cố, và cửa chính của ngôi nhà nước sơn không bị phai màu thì đó chính là một dấu hiệu cực kỳ đang mừng. Bởi một ngôi nhà như vậy là một dấu hiệu tốt, gia chủ sẽ rất vượng đường sự nghiệp, đường tình duyên vô cùng viên mãn.

Khi bạn được sống trong ngôi nhà đó sự nghiệp phát triển bền vững, nếu biết phấn đấu tiền bạc sẽ không bao giờ túng thiếu, sự nghiệp thăng tiến ai cũng kính nể.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link