Đặt thứ này ở đầu giường để chiêu tài gọi lộc, vợ chồng hưởng phúc trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Khi xem phong thủy phòng ngủ vợ chồng thì đừng quên các lưu ý sau đây bởi phòng ngủ là nơi con người ta lựa chọn để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Những thứ nên đặt ở đầu giường

Hai chiếc đèn ngủ: Đèn ngủ là đồ vật không thể thiếu trong phòng ngủ. Đây được coi là nguồn năng lượng chính nuôi dưỡng tình cảm lứa đôi. Chiếc đèn bàn đặt ở đầu giường giúp cặp vợ chồng chiêu tài, cầu lộc, có được cuộc sống giàu sang, thịnh vượng hằng mơ ước. 

Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí đặt đèn ngủ tốt nhất là ở hai bên đầu giường. Đặt đèn ngủ ở vị trí này tạo nên cảm giác hài hoà cân xứng, ngụ ý về sự bình đẳng, thuận hòa giữa hai vợ chồng.

avaavav-gi----ng-1525328009-963-width640height480

Ảnh cưới hoặc tranh phong thủy tạo sự gắn kết vợ chồng: Bạn nên treo ảnh cưới hoặc tranh phong thủy tạo sự gắn kết vợ chồng như những bức tranh có cặp đôi như: ngỗng, vịt, công, tranh về tình yêu. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những bức tranh sơn dầu có họa tiết đơn giản, khung cảnh tĩnh lặng để thúc đẩy sự hài hòa cảm xúc.

Một số lưu ý nên tránh đối với giường ngủ của 2 vợ chồng

  • Theo quan niệm của cách kê giường ngủ theo phong thủy cửa phòng ngủ vợ chồng. Thì điều tối kỳ là không nên để hay sử dụng các vật dụng linh tinh rồi đặt ngay ở dưới chân giường ngủ. Đồng thời cũng không nên để quần áo đã qua sử dụng, cũ bẩn ở dưới giường vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp không chỉ là vận may mà còn đến sức khỏe của vợ chồng.
  • Tránh không nên sử dụng hay lắp đặt tấm gương to hay gương đứng ở vị trí đối diện với giường ngủ của vợ chồng. Tốt nhất bạn có thể lựa chọn là gắn gương soi ở mặt trong của tủ quần áo đặt ngay trong phòng ngủ. Điều này vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ đồng thời cũng đảm bảo được công dụng của chiếc gương trong phòng ngủ.
  • Tốt nhất đối với phòng ngủ vợ chồng đừng nên dùng màu đỏ tươi để sơn tường dù đó là vợ chồng son.Mặc dù màu đỏ rất rực rỡ, tươi tắn tuy nhiên màu đỏ cũng kích thích tinh thần con người ta. Dễ dẫn đến tình trạng kích động, càng về sau sẽ dễ bị suy sụp về tinh thần,hay các trạng thái bức xúc, nóng nảy khó kiểm soát. Có thể sử dụng màu trắng để sơn tường hoặc màu dịu khác để giúp cho đôi vợ chồng được hòa thuận và hạnh phúc hơn.
  • Lưu ý không nên bỏ qua đó là không gian, ánh sáng phòng ngủ. Vì là nơi nghỉ ngơi, riêng tư của 2 vợ chồng nên hãy ưu tiên lựa chọn những không gian thật yên tĩnh, dễ chịu và thoải mái nhất cho 2 vợ chồng. Hướng phòng ngủ cũng nên tránh ánh sáng trực tiếp hay nơi bị ánh nắng của mặt trời rọi vào trư gây hiện tượng quá nóng bức dù đã có điều hòa. Do đó,  tốt nhất cả với ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo đều ưu tiên luồng ánh sáng dịu nhẹ, các loại đèn treo tường có công dụng hắt để thư giãn tinh thần từ đó giúp cho đời sống sinh hoạt và giấc ngủ của 2 vợ chồng cũng được thăng hoa.
  • Tuyệt đối không thiết kế sử dụng các đạo cụ như đao kiếm, hung khí sắc nhọn, tượng thần thánh hay bàn thờ ở trong phòng ngủ vợ chồng…Điều này có thể gây sợ hãi và làm giảm ham muốn, hưng phấn của các cặp vợ chồng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link