Mua nhà tuyệt đối không dùng 3 đồ vật “nặng vía” của chủ cũ: Càng ở càng nghèo túng, dễ đau ốm yểu mệnh

( PHUNUTODAY ) - Những đồ vật này không nên dùng lại của người khác kẻo bạn dễ gặp tai ương, xui xẻo cuộc sống khó lòng thuận lợi.

Bàn thờ, bát hương

Trong phong thủy thì bàn thờ là thứ tối kỵ không được phép dùng lại của chủ cũ. Bao gồm cả bàn thờ gia tiên, bàn thờ Thần Tài. Nguyên nhân là bàn thờ chính là nơi linh thiêng, nơi con cháu thể hiện lòng thành kính với ông bà, tổ tiên của mình.

Mỗi một người đều có tuổi, mệnh của riêng mình, nên khi đặt hướng bạn thờ, chọn bàn thờ cần phải chọn hợp tuổi chủ nhà. Nếu như  bạn dùng lại đồ này của người khác cũng chưa chắc sẽ hợp với bạn. Chính vì vậy, cuộc sống của bạn dễ gặp tai ương xui xẻo, khó lòng thăng tiến thuận lợi như mong muốn.

ban tho

Gương cũ

Gương chính là một đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhất là đối với phụ nữ thì gương soi là cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, nếu bạn dọn tới một nơi ở mới thì bạn nên nhớ một nguyên tắc không bao giờ được sử dụng gương soi của người khác để lại.

Trong phong thủy gương là vật kết nạp vô số hình ảnh hằng ngày, vì thế chiếc gương đã cũ có chứa hình ảnh chồng chất của gia đình người khác, trong đó có những hình ảnh xấu, mang âm khí nặng nên không hề tốt cho phong thủy cho ngôi nhà của bạn.  Khi bạn đi thuê nhà bạn cũng nên mua cho mình một chiếc gương soi riêng biệt, và không nên sử dụng lại gương cũ của chủ nhà để mọi việc hanh thông hơn.

nhung-dieu-cam-ky-khi-treo-dong-ho-hop-phong-thuy-trong-nha

Đồng hồ cũ, chết

Đồng hồ chính là một đồ vật quan trong nó chính là biểu tượng t cho dòng chảy thời gian, sự sống. Chính vì vậy, dù có vì bất cứ lý do gì mà đồng hồ chết thì  bạn cũng nên sửa chữa thay pin cho nó sống lại. Bởi trong nhà có đồng hồ chết chính là sự không may mắn, mất mát, thậm chí là tang tóc.

Ngoài ra, với những chiếc đồng hồ quá cũ hoen màu thời gian bạn cũng nên thay thế nó bằng một chiếc đồng hồ mới sẽ tốt hơn cho tài lộc trong nhà. Bên cạnh đó, việc bạn để một chiếc đồng hồ cũ hoặc chết của người khác trong nhà mình còn mang tới ý nghĩa của sự hoài niệm, u buồn không tốt cho dương khí dễ gây ly tán cho vợ chồng. 

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link