Không chỉ ca hát, may vá cũng giúp Minh Thuận kiếm "bộn vàng"

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết rằng, Minh Thuận còn có một nghề tay trái là thợ may. Nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt này đã kiếm được kha khá vàng từ công việc này.

 Khi mới chân ướt, chân ráo vào nghiệp ca hát, Minh Thuận đã tự mình mở một hiệu may với 5-6 người thợ. Sự khéo léo, nhiệt tình của anh đã khiến "nghề tay trái" còn nổi tiếng hơn cả nghề chính là ca hát. Tiệm may của Minh Thuận lúc bấy giờ chỉ may đồ cho ca sĩ, nghệ sĩ, trong đó có những người rất nổi tiếng lúc ấy như Bảo Yến, Nhã Phương, Lê Tuấn, Mỹ Huyền và họ rất tin tưởng anh.

minh-thuan-phunutoday.vn 4

 

Minh Thuân từng kể: “Năm 20 tuổi, tôi có khoảng 5-6 người thợ, nghịch lý là lúc đó tôi làm thợ may còn nổi tiếng hơn ca hát. Cát-xê đi hát cộng với tiền làm nghề may, tôi mua vàng tích lũy. Năm 22-23 tuổi, tôi để dành được một số vàng kha khá”.

Không những vậy, trong bộ phim "Cô gái xấu xí", Minh Thuận cũng từng thiết kế phong cách cho nhân vật Lâm "caro" do chính anh thủ vai và vai diễn để lại dấu ấn lớn trong lòng công chúng.

Tuy nhiên, quá đam mê với nghiệp cầm ca nên Minh Thuận nhanh chóng quay lại với sân khấu. Lúc này, anh được đứng chung sân khấu với nhiều ngôi sao nổi tiếng mà trước kia anh từng hâm mộ.

minh-thuan-phunutoday.vn 5

 

Cũng chính vì đam mê này mà anh từng suýt bị cha từ mặt khi từ chối sang Mỹ định cư cùng gia đình để ở lại Việt Nam theo nghiệp hát. Minh Thuận tâm sự: “Tôi cũng chẳng lý giải tại sao mình lại gan đến thế, thậm chí không biết ngày mai ăn uống thế nào, một ngày mấy bữa ăn mình có lo nổi hay không mà vẫn ở lại. Có lẽ số phận là vậy”.

Minh Thuận là người khiêm tốn, được nhiều đồng nghiệp, bạn bè yêu mến. Thành công của anh ở cả vai trò ca sĩ lẫn diễn viên truyền hình, sân khấu và việc anh mở tiệm may trước kia lại càng khiến nhiều người khâm phục, nhất là trong giai đoạn anh đang mắc trọng bệnh như hiện nay.

Những ngày qua, Minh Thuận phải chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Nhưng người thân, bạn bè và cả những người yêu mến luôn bên cạnh túc trực, giúp đỡ và cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn