VĐV được "Thần tiên tỉ tỉ" Đặng Thu Thảo công khai tình cảm là ai?

( PHUNUTODAY ) - Trên trang facebook cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã từng bày tỏ sự yêu mến tới một VĐV bơi lội Việt Nam.

hoa-hau-thu-thao-phunutoday.vn 1

 

Trên trang cá nhân của mình, "Hoa hậu của các hoa hậu" Thu Thảo từng viết:  “Tư duy của Ánh Viên về sự chiến thắng cũng như khát vọng về sự thành công trong cô đáng được cả người đi trước lẫn thế hệ trẻ noi theo. Rất khâm phục nghị lực, tài năng và cách suy nghĩ này của Ánh Viên. Chính thức hâm mộ cô gái vàng này của Việt Nam!!!”.

hoa-hau-thu-thao-phunutoday.vn 2

 

Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm hay đời tư cá nhân nên đây cũng được coi là là lần đầu tiên Hoa hậu Thu Thảo lên tiếng khen ngời, ngưỡng mộ một ai đó. Ánh Viên khi đó đã tạo nên một hiện tượng tại Đông Nam Á khi liên tiếp giành HCV và phá kỷ lục SEA Games. Với thành tích đáng nể của kình ngư 19 tuổi, Hoa hậu Thu Thảo đã không thể giấu nổi sự xúc động và vinh hạnh với tư cách của một CĐV, một người yêu thể thao Việt Nam.

Có thể nói, cho đến hiện tại, Ánh Viên là VĐV Việt Nam duy nhất mà Thu Thảo công khai hâm mộ, thậm chí “phát cuồng”. Tuy nhiên, cô vẫn chưa có dịp được gặp mặt "thần tượng" của mình.

Trước đó, Hoa hậu Thu Thảo cũng khiến nhiều người bất ngờ và càng thêm yêu mến cô khi cô lên tiếng bênh vực vợ chồng cầu thủ Công Vinh khi xây dựng cây cầu từ thiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn