Không chỉ giỏi chuyện gối chăn, chị em nắm thêm điều này để khiến chồng quấn quýt ngày đêm, cả đời mê mệt

( PHUNUTODAY ) - Muốn được chồng yêu chiều, “đội vợ lên đầu” phụ nữ chỉ cần biết những chiêu độc này là quá đủ.

1. Luôn giữ cơ thể sạch sẽ, thơm tho

Phụ nữ đừng bao giờ nghĩ “có chồng con rồi, mình sao cũng được”. Cũng đừng viện lí do bận bịu chăm con mà bỏ bê chính mình. Phụ nữ dù đã lấy chồng hay chưa, có người yêu hay không cũng phải luôn giữ cho cơ thể mình sạch sẽ, thơm tho bất kể ngày đêm.

Đừng dại biến mình trở thành bà mẹ xề, quần áo luộm thuộm, tóc tai rối bù trước mặt chồng. Hãy nhớ, nếu bạn đánh mất sự hấp dẫn về ngoại hình thì lâu dần, chồng dù yêu vợ đến mấy cũng phát chán. Sự xuống cấp nhan sắc là điều dễ nhận thấy nhất, đừng cho chồng cơ hội so bì bạn giữa lúc trước và sau khi cưới. Nếu không, bạn sẽ luôn bị đánh giá thấp, tình yêu rồi sẽ dần nhạt phai, hôn nhân tù túng, vô vị.

2. Luôn sẵn lòng sẻ chia, quan tâm lẫn nhau

Nếu không hài lòng điều gì ở đối phương, bạn nên thẳng thắn trò chuyện để hiểu rõ cảm xúc của nhau. Đừng giả vờ cho qua để yên chuyện nhưng trong lòng vẫn chất chứa những hờn dỗi, bực dọc. Càng giữ quá nhiều oán trách bạn càng không thể tìm được tiếng nói chung với bạn đời.

Thẳng thắn với cảm xúc của chính mình, quan tâm đến cảm xúc của đối phương chính là công thức giúp đời sống lứa đôi viên mãn, hạnh phúc.

3. Tôn trọng không gian riêng của nhau

Đừng cố bám theo anh ấy mọi nơi mọi lúc, cũng đừng thể hiện sức ảnh hưởng của mình với chồng bằng cách ra vẻ bề trên với chồng chốn đông người. Phụ nữ hãy cho chồng một chút không gian riêng, để anh ấy được thư giãn, được làm những điều mình thích mà không phải chịu sự quản thúc của vợ.

dan-ba-khon-giu-chong-5

Đáp lại sự biết điều, khéo léo ấy của vợ, đàn ông cũng sẽ tôn trọng đời tư của bạn đời. Họ sẽ sẵn lòng trông con để vợ có thời gian café cùng bạn bè, chia sẻ việc nhà để vợ đắp mặt nạ, đi mua sắm. Càng tôn trọng nhau, càng biết nghĩ cho đối phương thì cuộc sống chung càng nhẹ nhàng, an yên.

4. Chăm sóc đời sống gối chăn

Sau khi sinh, phụ nữ thường tự ti về cơ thể của mình. Họ mặc cảm với chiếc bụng ngấn mỡ, chi chít vết rạn, với việc bị thừa cân mà chẳng dám gần gũi chồng. Thế nhưng, nhu cầu gối chăn là không thể thiếu với cả đàn ông lẫn phụ nữ. Nếu bỏ quên việc chăm sóc đời sống tình dục, gạt phăng nhu cầu của chồng thì bạn đang hai tay dâng chồng cho đàn bà khác đấy.

Dẫu có mất ngủ sau sinh, dẫu mệt mỏi, vất vả vì chăm con mọn nhưng bạn đừng khiến chồng bớt hứng thú với mình bằng những lời “em mệt, anh ngủ đi”. Hãy sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi, thoải mái và đừng tạo thêm áp lực cho chính mình. Dám chắc, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại “phong độ”, khiến chồng phát cuồng vì người vợ “hư” của mình.

Những thực phẩm tốt cho chuyện ấy

Măng tây

Măng tây có rất nhiều vitamin, potassium và những dưỡng chất làm tăng năng lượng cho cơ thể, giúp cơ thể dẻo dai hơn. Để xua đi những mệt mỏi và tăng cường thể lực, không gì tốt và hữu ích hơn măng tây. Trong măng tây chứa nhiều dưỡng chất có khả năng tăng ham muốn tình dục nhất là vitamin B6 trong thực phẩm này có vai trò quan trọng trong việc sản xuất testosterone (hormon làm tăng ham muốn tình dục). Đặc biệt nền y học cổ truyền của Ân Độ còn coi măng tây như một phương thuốc bí truyền để chữa các rối loạn chức năng tình dục bao gồm yếu sinh lý, bất lực hoặc xuất tinh sớm.

Gừng

Gừng là một trong những loại gia vị đem lại kích thích tình dục mạnh mẽ.nhẩt. Các bác sĩ tình dục cho biết, sở dĩ nam giới bị bất lực là do các mạch máu ở bộ phận sinh dục nam bị suy giảm hoặc hư hỏng, máu không thể đến được những nơi cần thiết để tạo độ cương nhất định. Do đó gừng có thể là một giải pháp hữu hiệu. Nó giúp gia tăng sự giãn nở mạch máu, cải thiện lưu thông. Nước ép gừng rất tốt cho những người mắc bệnh bất lực, xuất tinh sớm và di tinh. Nên uống gừng trước khi đi ngủ rất tốt cho cơ thể và tăng cường chức năng tình dục ở nam giới.

Tỏi

Tỏi là một loại gia vị giúp kích thích tình dục tuyệt vời. Nó được xem là một loại thuốc bổ cho đời sống vợ chồng, đặc biệt ở những ông chồng yếu chuyện ấy hoặc đang ở thời kỳ giảm ham muốn tình dục. Theo TS Bhakru, tỏi có thể giúp kéo dài cuộc giao ban của bạn, đồng thời giảm bớt tình trạng “chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền” do một số lý do như mệt mỏi, giảm ham muốn thậm chí là ở người kiệt sức do ham mê tình dục quá mức. Đó là do tỏi làm máu lưu thông tốt hơn, tăng cường khả năng miễn dịch, và sức chịu đựng của cơ thể. Có thể nghiền hai hoặc ba nhánh tỏi và ăn hàng ngày rất tốt cho sinh lý nam.

Hành tây

Nên thêm loại thực phẩm này vào bữa ăn của bạn nếu muốn cải thiện chức năng tình dục. Bởi đây là loại thực phẩm rất tốt để cải thiện chứng rối loạn cương dương ở nam giới, nó giúp nam giới giữ được mức độ cương cứng lâu hơn. Hành tây rất giàu chất dinh dưỡng tự nhiên như kali, vitamin C, axit folic, kẽm, selenium, chất xơ và nhiều chất dinh dưỡng khác, đặc biệt trong hành tây có quercetin và A. prostaglandin giúp làm tăng nhu cầu tình dục. Nên chọn ăn loại màu trắng là tốt nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link