Hoa hậu Tiểu Vy xinh đẹp nấu ăn bên mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

( PHUNUTODAY ) - Trên trang mạng xã hội những hình ảnh hai mẹ con Tiểu Vy cùng nhau nấu ăn nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 khiến cho dân cư mạng ngỡ ngàng vì sắc đẹp của mẹ hoa hậu

Xuất hiện trong loạt hình cùng con gái trong ngày 8/3, mẹ Tiểu Vy gây bất ngờ về độ “trẻ trung” tuổi. Mẹ của nàng hoa hậu thực sự trẻ trung, xinh đẹp. Dễ dàng nhận thấy Hoa hậu Tiểu Vy thực sự thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Trước đó, Tiểu Vy có chia sẻ trên trang cá nhân về việc cô tặng mẹ cô một bộ áo dài thu hút nghìn lượt like và bình luận của người hâm mộ.

Hoa hậu Tiểu Vy nhí nhảnh bên mẹ của mình

Hoa hậu Tiểu Vy nhí nhảnh bên mẹ của mình

Tiểu Vy chia sẻ, ý nghĩa hơn hết là mùa 8/3 năm nay dù với cương vị mới, cô vẫn có thời gian bên mẹ mình để trò chuyện, nấu ăn và ăn những món ăn mẹ nấu như thời còn ở nhà. Vốn bận rộn với lịch trình trong thời gian đương nhiệm cũng như việc học ở trường tại Sài Gòn, Tiểu Vy không có nhiều thời gian bên cạnh cha mẹ như những cô bạn 18 tuổi cùng trang lứa khác.

Vẻ đẹp dịu dàng của Tiểu Vy được thừa hưởng từ mẹ của mình

Vẻ đẹp dịu dàng của Tiểu Vy được thừa hưởng từ mẹ của mình

Không vì thế mà cô xa cách với gia đình, Vy chia sẻ hằng ngày cô và mẹ đều nói chuyện điện thoại, không nhiều thì ít để chia sẻ những việc hằng ngày.

Được biết, Tiểu Vy vẫn thỉnh thoảng về Hội An thăm gia đình khi có lịch trình trống, và mẹ cô cũng thường vào Sài Gòn thăm con gái nên tình cảm mẹ con rất thân thiết.

Hoa hậu Tiểu Vy xinh đẹp bên mẹ của mình

Hoa hậu Tiểu Vy xinh đẹp bên mẹ của mình

Vốn bận rộn với lịch trình trong thời gian đương nhiệm cũng như việc học ở trường tại Sài Gòn, Tiểu Vy không có nhiều thời gian bên cạnh ba mẹ như những cô bạn 18 tuổi cùng trang lứa khác. Nhưng không vì thế mà cô xa cách với gia đình, Tiểu Vy chia sẻ hằng ngày cô và mẹ đều nói chuyện điện thoại, không nhiều thì ít để chia sẻ những việc hằng ngày.

Hoa hậu và mẹ có gương mặt vô cùng giống nhau

Hoa hậu và mẹ có gương mặt vô cùng giống nhau

Được biết, Tiểu Vy vẫn thỉnh thoảng về Hội An thăm gia đình khi có lịch trình trống. Mẹ cô cũng thường vào Sài Gòn thăm con gái nên tình cảm mẹ con rất thân thiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link