Không chỉ những cô gái trẻ làm đàn ông mê mệt, phụ nữ U40 mới quyến rũ cuồng nhiệt khiến chàng cuồng si

( PHUNUTODAY ) - Theo các nhà nghiên cứu tâm lý họ và tình dục tâm lý phụ nữ tuổi 40 cho thấy, họ đang bước vào thời kỳ hồi xuân, những ham muốn của thời trẻ trở lại, sex với họ trở nên sáng tạo hơn, mãnh liệt hơn đồng nghĩa với ham muốn của họ cũng cao hơn so với độ tuổi trước đó.

Hồi xuân, ham muốn mãnh liệt

Khác với phụ nữ tuổi 25-30 khi đang còn trong độ tuổi sinh sản, phụ nữ có sự thăng hoa nhưng có sự dè dặt hơn về sex. Bước sang độ tuổi hồi xuân phụ nữ đã có sự ổn định hơn về gia đình, các con đã trưởng thành, họ có thời gian để chăm sóc bản thân hơn, và sex cũng được quan tâm nhiêu hơn.

Theo các nhà nghiên cứu tâm lý họ và tình dục tâm lý phụ nữ tuổi 40 cho thấy, họ đang bước vào thời kỳ hồi xuân, những ham muốn của thời trẻ trở lại, sex với họ trở nên sáng tạo hơn, mãnh liệt hơn đông nghĩa với ham muốn của họ cũng cao hơn so với độ tuổi trước đó.

Tự tin và chủ động hơn trong "chuyện ấy"

Trái ngược với những e dè, ngại ngùng của những cô gái trẻ thì đàn bà U40 lại khá tự tin trong chốn phòng the. Họ chủ động hơn và sẵn sàng ở vào tư thế cầm cương thống trị trong các cuộc chiến.

Các chuyên gia tình dục cho rằng, một trong những điều hấp dẫn nhất ở phụ nữ chính là sự chủ động dẫn dắt người bạn đời trong giai đoạn “khai mào”. Điều này sẽ làm cho cả hai trở nên gần gũi viên mãn hơn trong cuộc ân ái.

bi-quyet-giup-phu-nu-u40-van-gioi-chuyen-ay-khien-chang-me-dam1

Không ngại Oral Sex

Hầu hết đàn ông đều thừa nhận họ vô cùng thích người phụ nữ của mình làm tình bằng miệng. Đặc biệt là những cử chỉ mơn trớn, khiêu khích “cậu nhỏ”. Nó đem lại những cảm giác thăng hoa cho nam giới chân thật không khác gì "yêu" thật. Thậm chí họ có thể xuất tinh ngay lập tức khi mới chỉ được kích thích bằng miệng.

Phụ nữ 40 đã trải qua nhiều năm chung sống cùng người bạn đời của mình. Họ có đủ tình yêu và lòng tin với chồng nên sẵn sàng quan hệ bằng miệng một cách nhiệt tình không một chút e dè như những cô gái trẻ. Điều này sẽ khiến những ông chồng vô cùng cảm kích họ.

"Hiểu mình và hiểu người"

Ở tuổi 40, phụ nữ hiểu được bản thân và chồng mình thích gì trên giường để khiến mọi thứ hoàn hảo hơn. Trong khi đó, khi mới kết hôn ở độ tuổi 20, hầu hết các cặp đôi làm theo bản năng.

Chính sự thấu hiểu về tình dục sẽ giúp các cặp vợ chồng yêu nhau hơn và ham muốn hơn.

“Nhận lại” bao nhiêu thì sẽ sẵn sàng “cho đi” bấy nhiêu

Càng có nhiều trải nghiệm, phụ nữ U40 giỏi "chuyện ấy" càng biết mình nên làm gì trong các chuyện ân ái. Họ không còn thụ động nằm chờ người chồng của mình mời chào, tấn công còn mình thì chỉ nằm hưởng thụ cho bản thân. Họ “nhận lại” bao nhiêu thì sẽ sẵn sàng “cho đi” bấy nhiêu. Không còn phải căng thẳng không biết mình nên làm gì. Điều này đương nhiên sẽ khiến những đức ông chồng cảm thấy mình được yêu và được trân trọng về những điều họ đã làm cho đối phương.

Tự tin hơn

Ở tuổi 40, khi đã sinh con, cơ thể chắc chắn sẽ không còn hoàn hảo. Vòng 1, vòng 2 "biến dạng" khiến phụ nữ rất tự ti về ngoại hình.

Khi đó, bạn hãy phớt lờ những khuyết điểm đó, chú trọng những điểm mạnh của cơ thể. Hãy thường xuyên tập luyện thể dục, ăn uống lành mạnh để tự tin hơn vào ngoại hình.

Phụ nữ 40 muốn được người chồng mãi yêu thương mình không khó. Điều quan trọng nhất là bạn phải biết tìm ra những mong muốn của bản thân, của chồng sau nhiều năm chung sống. Từ đó sẽ biết cách nuông chiều sở thích của cả hai, cùng nhau tạo nên đời sống tình dục viên mãn.

Biết cách giải quyết vấn đề khi sex

Ở tuổi 20, khi bị các bệnh tưa miệng, viêm bàng quang, nhiễm trùng đường tiết niệu... phụ nữ luôn chịu đựng mà không dám tâm sự với chồng.

Nhưng đến tuổi 40, bạn biết rằng sex không bao giờ nên cảm thấy đau đớn và khó chịu mà cần giải quyết mọi vấn đề để được hưởng khoái cảm tuyệt vời nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link