Đàn ông có 4 "thời điểm nhạy cảm" rất dễ lén lút "ăn vụng”, chồng đàng hoàng đến mấy vợ cũng phải đề phòng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông luôn thích cái mới, đặc biệt “là phụ nữ mới”. Thế nên, các chị em chỉ cần tinh ý ròm trước 1 số thời điểm nhất định này để theo sát chồng mình xem có ‘lén lút ăn vụng’ hay không là biết.

3 con số 9 nguy hiểm

Có 3 thời điểm mà đàn ông ngoại tình nhiều nhất chính là ở 3 độ tuổi 29, 39 và 49. Kết quả này được rút ra từ việc nghiên cứu trang web hẹn hò bao gồm cả những người đã có gia đình. Cụ thể, những chàng tuổi “đuôi 9” thường có những hành động muốn thay đổi, tìm ý nghĩa cuộc đời hoặc sự chới với giữa các giai đoạn tuổi tác dẫn đến bất ổn tâm lý khiến họ muốn “tìm của lạ”.

Khi đang chiến tranh lạnh

Cuộc hôn nhân bình thường rất ít chuyện êm thấm suốt ngày mà thi thoảng vẫn có cãi nhau, cự nự. Vợ chồng mâu thuẫn và chiến tranh lạnh cũng là thời điểm đàn ông dễ ngã vào vòng tay người khác.

Bởi lúc này họ cần tìm kiếm sự thấu hiểu về tinh thần, mặt khác lại được thỏa mãn ham muốn thể xác, những điều mà người vợ đang “chiến tranh” không đáp ứng được.

Lời khuyên cho các chị em là dù có cãi vã, hãy cố gắng kết thúc thời kỳ chiến tranh lạnh trong thời gian sớm nhất. Trước hết hãy cho nhau khoảng không gian yên tĩnh để tự điều chỉnh lại tâm trạng, thống nhất với nhau mỗi tuần đều nên có cuộc trò chuyện cởi mở, giúp nhau tìm ra vấn đề tồn đọng và có giải pháp thích hợp.

thoi diem chong da an vung-phunutoday

Và nhất định, dù có ghét cay ghét đắng chồng thế nào cũng nhất định không được để lão ra khỏi nhà trong lúc bùng nổ của cơn thịnh nộ. Bởi chị em không biết rằng trong cơn điên chực trào đó, chuyện gì sẽ có thể xảy ra đâu.

Khi vợ mang thai

Phụ nữ khi bầu bì thường dễ thay đổi tâm sinh lý, dễ cáu gắt càng khiến các anh chồng thêm mệt mỏi. Hơn nữa, thời gian này là các chị em thường bắt chồng kiêng khem chuyện yêu để tránh làm ảnh hưởng đến cái thai.

Việc phải "nhịn chuyện ấy" lâu ngày khiến các ông chồng đâm ra khó chịu, hoặc tìm phương án B để giải quyết nhu cầu. Phụ nữ khôn khéo luôn phải biết “lạt mềm buộc chặt”, cho chồng biết khi 2 người rời xa là lúc chồng “đói” và khao khát có vợ. Chứ không phải là lúc chồng được “sổ lồng” để ăn quàng.

Đàn ông luôn có nhu cầu sinh lý cao, nhưng không phải ai cũng vậy, người làm vợ phải biết nhu, cương đúng lúc. Đừng để mọi chuyện đi quá xa rồi mới đề phòng cảnh giác, thì cũng đã muộn rồi.

Thế nên, thời điểm này vô cùng nhạy cảm, các chị em cần phải đặc biệt lưu ý. Nếu cảm thấy chồng mình có các dấu hiệu đáng ngờ thì phải thật bình tĩnh và khôn khéo mới có thể kéo được trái tim của lão ấy khỏi bị lung lay.

Thường xuyên chia sẻ với chồng về những biểu hiện của đứa con bé bỏng chưa chào đời, hoặc trò chuyện về các vấn đề xung quanh việc chăm sóc và nuôi dạy con.

Khéo léo lồng ghép vào những lời nói yêu thương để chồng biết anh ấy quan trọng thế nào với gia đình. Có như vậy các anh mới sớm đả thông tư tưởng mà tập trung cùng bạn vượt qua giai đoạn nhạy cảm này.

Khi hôn nhân… đã lâu

Thông thường, sau giai đoạn yêu đương và buổi đầu mới cưới, tình cảm và độ nóng của cả hai đã đạt đến một mức độ nhất định, lúc này sẽ dần chuyển sang thời kỳ “lạnh nhạt”, không còn cảm giác mới mẻ, thú vị và hấp dẫn lẫn nhau. Đàn ông bắt đầu ngán ngẩm và có xu hướng đi chinh phục “con mồi mới”.

Các bà vợ hãy linh động hơn trong việc làm mới cuộc hôn nhân của mình, đặc biệt là trong chuyện chăn gối cũng nên có những sáng tạo mới mẻ, bất ngờ dành cho chàng thay vì đi mãi theo một lối mòn đã cũ.

Theo:  xevathethao.vn copy link