Không chịu móc cống, người phụ nữ bị tạt ngay nồi thịt kho đang sôi sình sịch vào người

( PHUNUTODAY ) - Quay lại thấy bà Hường đã tạt nguyên nồi thịt kho đang sôi trên bếp vào mình. Chị Trúc đứng lên thì bị bà Hường tạt thêm phần nước còn lại vào mặt, ngực…

Ngày 29/12, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) cho biết đang điều trị cho bệnh nhân Trần Thị Kim Trúc (47 tuổi, xã Trường Xuân, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp) bỏng nặng do bị tạt nước sôi.

bong nang 1 - phunutoday

Hình ảnh chị Trúc bị tạt nồi thịt kho đang sôi khiến bỏng nặng vùng mặt, ngực...do con gái chụp lại làm bằng chứng.

 Theo bà Trúc, sự việc xảy khoảng 22h ngày 4/12 tại quán cơm trên đường Bạch Đằng (quận Tân Bình, TP. HCM). Vì lúc đó quán đã hết bán, nên không có ai can ngăn sự việc trên.

“Khoảng 22h ngày 4/12, khi quán cơm bán xong thì tổ chức dọn dẹp. Bà Hường nấu bếp làm trước tôi một năm mới nói, “Trúc, mày móc cống nước đang bị nghẹt đi, nếu không được thì nghỉ việc về quê đi!".

“Tôi bảo chị làm gì có quyền đuổi việc tôi, chị cũng chỉ làm thuê. Cống nước nghẹt thường xuyên, tôi móc nhiều lần nên tay đang bị nhiễm trùng rồi, sợ tiếp xúc với nước bẩn sẽ bị nhiễm trùng nặng", chị Trúc kể.

Sau khi nói vậy, chị Trúc ngồi xuống rửa chén thì bất ngờ thấy nóng rát từ phía sau lưng, quay lại thấy bà Hường đã tạt nguyên nồi thịt kho đang sôi trên bếp vào mình. Chị Trúc đứng lên thì bị bà Hường tạt thêm phần nước còn lại vào mặt, ngực…

Quá bất ngờ vì bị Hường tạt nước sôi 2 lần, bà Trúc chỉ biết ngồi xuống ôm mặt la hét, còn Hường đã bỏ trốn ngay sau khi gây ra sự việc. Do quá bỏng rát, sau một hồi lấy lại bình tĩnh bà Trúc đi tắm để rửa vết thương. 

"Khoảng 11h thì ông bà chủ quán cơm đi đám cưới trở về mới dùng mỡ trăn để bôi vào những vết bỏng do nước sôi gây ra. May tôi nhắm mắt nếu không bây giờ mù rồi. Sáng hôm sau thấy vết thương càng nặng, chủ quán mới thanh toán lương để tôi về quê điều trị. Trên đường từ Sài Gòn về Đồng Tháp, vừa bước vào nhà thì tôi ngất xỉu, rồi tỉnh lại đang nằm trong bệnh viện", bà Trúc ngậm ngùi tâm sự.

bong nang 2 - phunutoday

Chị Trúc đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Gia đình đưa chị Trúc vào BV Cao Lãnh điều trị. Tuy nhiên, đến ngày 14/12, bác sĩ thấy không ổn nên yêu cầu chị chuyển lên BV Chợ Rẫy, đồng thời gia đình chị Trúc nộp đơn tố cáo chị Hường đến Công an quận Tân Bình.

“Khi chuyển lên TP. HCM lại thì tôi đã làm đơn tố cáo bà Hương với công an quận Tân Bình. Thế nhưng hiện tại vẫn chưa có kết quả điều tra. Còn bà Hường người khiến tôi bỏng vẫn chưa một lần đến thăm hỏi khiến tôi rất phẫn uất. Nếu bà ấy quan tâm, nói lời xin lỗi thì tôi có thể suy nghĩ mà không tố cáo nữa…”, chị Trúc ngậm ngùi nói.

Hiện con gái chị Trúc là Ngô Thị Thúy đã phải nghỉ việc làm thu ngân cho quán ăn để chăm sóc mẹ tại bệnh viện. Ở quê nhà, người chồng làm nông quần quật nuôi đứa con trai út bị tật nguyền.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link