Thiếu nữ 16 tuổi ra tay đâm chết "chồng hờ" chỉ vì....

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc ẩu đả, Tiên lấy dao rồi hăm dọa người tình của mình. Sau đó, Tiên đâm một nhát vào ngực khiến Khánh gục tại chỗ.

Ngày 23/12, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa xét xử Phan Thị Mỹ Tiên (16 tuổi, quê Đồng Tháp)  về tội Giết người.

giet nguoi 1 -phunutoday

Bị cáo Phan Thị Mỹ Tiên tại phiên tòa..

Theo bản án sơ thẩm, Tiên và Nguyễn Văn Khánh (17 tuổi, quê Đồng Tháp) có quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng tại một nhà trọ thuộc xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Hằng ngày, Tiên làm tiếp viên cho quán karaoke tại thị trấn Bến Lức. Khánh không nghề nghiệp ổn định, nhiệm vụ của thanh niên này chỉ là hằng ngày đưa, đón “vợ hờ” đi làm. Thời gian chung sống, Khánh cho rằng người yêu về khuya là đi chơi với khách, từ đó tỏ thái độ ghen tuông và thường xuyên gây sự.

Khoảng 2 giờ sáng 5/5/2016 (thời điểm Tiên chưa đủ 16 tuổi), sau khi Khánh rước Tiên từ chỗ làm về phòng trọ, cả hai đã lớn tiếng với nhau. Thanh niên này nghi ngờ bị cáo đi chơi riêng với khách sau giờ làm, thậm chí hăm dọa sẽ giết người yêu mình. Không ai nhường ai, hai bên lao vào đánh nhau dữ dội.

Trong lúc ẩu đả, Tiên lấy dao rồi hăm dọa người tình của mình. Nam thanh niên lao vào giật dao của Tiên rồi lớn tiếng thách thức. Trong lúc giằng co, Tiên đâm một nhát vào ngực khiến Khánh gục tại chỗ. Bản thân thiếu nữ này sau đó đã kêu người tới giúp, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, vì nhát đâm trúng chỗ hiểm, Khánh tử vong sau đó.

giet nguoi 2 -phunutoday

Khu nhà trọ xảy ra án mạng.

Sau khi sự việc xảy ra, Tiên đến công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Ngày 24-8, TAND tỉnh Long An xử sơ thẩm đã tuyên phạt Tiên 4 năm tù giam về tội "Giết người".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn